Chương 4: Vỏ quýt dày ắt sẽ có móng tay nhọn

520 25 1
                                    

Nửa năm sau khi kết hôn là những ngày tháng diễn ra tương đối yên ả. Nghiêm Lâm nện O của hắn, Thần Minh chơi sextoy của mình. Nước sông không phạm nước giếng.

Ở nhà quá nhiều khiến đầu óc mụ mị, Thần Minh cảm thấy hoa chân bắt đầu ngứa ngáy thì buồn ngủ gặp đúng chiếu manh, con bot đồ sộ nhà cậu í ới gọi sang nhà nhậu. Có rượu, có bạn hiền, đời còn gì mỹ mãn hơn.

Chí Thành là 1 bot rất chịu chơi với ngoại hình chuẩn mực trai công sở, nhìn qua thì có vẻ đứng đắn - đàng hoàng - tử tế lắm. Thần Minh còn nhớ hồi mới quen, hai đứa cùng chơi cái trò treo đầu dê bán thịt chó đâm ra lại hợp tính nhau.

Thần Minh có phong cách rất MB*, mở mồm là chỉ thấy nói chuyện từ cạp quần trở xuống, thế nhưng 22 năm cuộc đời mới biết có đúng mỗi 1 cây hàng.

Chí Thành có phong thái chuẩn mực dân trí thức, nói năng nhã nhặn, tất nhiên trừ lúc ngồi với đồng dâm ra, thì lại có bộ sưu tập khoai sắn nhiều đến mức hú hồn. Có lần nó kể với Thần Minh rằng, mỗi lần xơi con hoạ mi nào mới nó sẽ viết tên lại vào 1 cuốn sổ, đến tên thứ 78 thì cuốn sổ đó mất...

Địa điểm nhậu nhẹt của đôi bạn hiền là cái ổ chó của Chí Thành.

Thời đại bây giờ mấy tụ điểm ăn chơi phải đảm bảo mọi yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Pub Trinh Nguyên nổi tiếng cũng bởi cực kì tinh tế trong việc nắm bắt tâm lý thị trường. Tầng 1 phục vụ những trái tim trong sáng, đến chỉ để làm vài ly với bạn bè, lắc lư theo tiếng nhạc nhẹ nhàng chứ không phải mấy cái nhạc giật tung hết cả óc lên. Tầng hầm chuyên dành cho dân chơi, chơi ở đây chính là từ A đến Z, kể cả chất cấm. Tầng 2 là nơi để "xả đồ", đặc biệt dành cho nhiều nhóm có nhu cầu "chơi đồ" xong lại phải "chơi nhau".

Tuy nhiên còn tầng 3 thì khách hàng của Trinh Nguyên không ai biết, đồng thời cũng chính là ổ chó để nhậu nhẹt. Chí Thành rất lười, nó vẽ thêm ra cái tầng 3 chỉ để ở cho tiện, bởi hình thức mà gia đình nó kinh doanh nói thẳng ra là phạm pháp nên liên tục phải có mặt để đảm bảo kịp thời xử lý biến cố. Nói dại mồm chứ nhỡ cớm mò vào thì chỉ có húp cám cả họ.

Bình thường thì Thần Minh sẽ đi thang máy từ tầng 1 lên tầng 3, nhưng hôm nay Chí Thành không đi đón được cậu nên phải tự lái xe tới. Bãi đỗ xe ở dưới tầng hầm của Trinh Nguyên. Thần Minh tắt máy nhìn ngó xung quanh xong thế nào lại quyết định đi cầu thang bộ cho dẻo cẳng.

Thần Minh không bao giờ làm hổ danh tiếng là người giời rơi xuống đất của mình. Đi bộ đến tầng 2 thì cậu chàng chắc mẩm trong bụng là đã đến nơi rồi. Mặc dù lúc bước được vài bước cũng hơi thấy có gì đó không đúng lắm nhưng... khổ lắm não chắc lại đi dạo ở đâu rồi.

Tiếng nhạc phát ra từ miếng dán tai nghe cũng rất phản động, vì nó mà ngay lúc đặt chân lên cái tầng cấm kỵ này, Thần Minh không hề nghe thấy những tiếng rên rỉ dâm dục. Đến lúc mùi của Alpha duy nhất trên đời không làm cậu dị ứng hoà quyện với mùi quả nho toả ra từ 1 căn phòng nào đó thì cậu nhận ra cũng đã quá muộn rồi.

Thần Minh biết mình không có tuyến thể thơm phức dâm dục. Chính vì vậy, luôn tự nhủ với lòng mình nếu có trót yêu phải 1 Alpha nào đó thì phải luôn nhớ để sẵn cho mình cửa thoát hiểm.

Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ