End

853 6 0
                                    

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Một cái lạnh bạc mà đem hết thảy lợi dụng nơi tay nữ nhân, phải nhận được hạnh phúc sao?

Bởi vì bất đắc dĩ mà vào cung Ninh Vũ Nhu, chẳng hề khát vọng trở thành hoàng đế nữ nhân sủng quan hậu cung. Nàng duy nhất nguyện vọng chính là ngồi trên thượng cung vị, chưởng quản tứ phòng, sau đó cầu cái khai phóng xuất cung, mua điền sản, sống thọ và chết tại nhà, liền như nàng tiền nhiệm một dạng.

Chỉ tiếc, tại hậu cung thân bất do kỷ trong tranh đấu, nàng tham dự tân đế tranh vị biến, cũng theo chỗ dựa vững chắc thái hậu thất thế mà trở thành tân đế cái đinh trong mắt.

Nàng cho rằng bãi ở trước mặt mình chính là tử vong, không nghĩ đến nàng tuy bị tân đế tước đoạt thượng cung vị, lại được phong làm bậc thấp nhất phi tần mỹ nhân, để lại tánh mạng.

Nàng không minh bạch tân đế vì cái gì không xử tử chính mình, nhưng đã nàng còn sống, còn lưu ở trong hậu cung này, na sợ khó khăn tái đại, gặp khó khăn tái nhiều, nàng cũng muốn tìm ra một con đường ra.

Quan kiện chữ: cung tâm kế hậu cung vân ngoại thiên đô

【 chính văn 】

Hậu cung tối cảm động thanh xuân cùng giao tranh: thượng cung

Tác giả: vân ngoại thiên đô

Cung thanh Tiêu Tiêu

Hoàng đế tân thương, tân đế chưa lập, hoàng hậu tự phong vi thái hậu, trong cung hộp đựng thức ăn như trước không cần sơn hồng, đài ghế dài không phô gấm đỏ, chỉ là tường đỏ bị xốc vải trắng, biểu thị tân một vị hoàng đế sắp sinh ra.

Khả trong hoàng cung gió giục mây vần, lại có ai có thể đoán trước được?

Ta trước mặt là một ly ngọc ấn canh hạt sen, từ giữ ấm sứ ấm trang trình lên tới, dù cho là bị tiểu thái giám xa xa theo ngự thiện phòng nói ra đi lên, lại như trước nhiệt khí đằng đằng.

Hôm nay thời tiết tình hảo, trời xanh không mây, không một tia đám mây, nổi bật lên trong cung tường đỏ ngói xanh, càng thêm tươi mát vui mắt.

Cửa sổ ngoại có thúy trúc lung lay, mang tới nhè nhẹ thanh lương. Ta dùng ngân thìa nhẹ nhàng múc một muỗng hạt sen nhập miệng, thẳng cảm giác môi răng lưu hương, hạt sen mùi vị theo răng gian thẳng thấm tiến vào. Ta chậm rãi nhai lấy na hạt sen, khiến nó tại ta răng gian hòa tan, nói: "Đường phóng được nhiều một ít. Lần sau đừng phóng đường, phóng một chút mật đi!"

Cung nữ bên cạnh lung ngọc cẩn thận đáp lại một tiếng: "Phải, ninh thượng cung."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thượng Cung_Vân Ngoại Thiên ĐôWhere stories live. Discover now