Link: https://archiveofourown.org/works/20917943
Summary:
Ấu đế nhị thế ABO. Giả thiết cực kỳ hỗn loạn, nhưng tạm thời xem như ở ai ngươi mai la sự kiện bộ thời không phát sinh sự.
"Lão sư, ngài biết ta là cái Alpha đi."
Vi bá · duy ngươi duy đặc nghe thấy những lời này thời điểm, nội tâm là không hề dao động, bởi vì hắn cảm thấy trước mắt người đang nói vô nghĩa. Rốt cuộc mang theo hắn đi làm kiểm tra người là chính mình, mở ra bệnh viện gửi lại đây báo cáo người cũng là chính mình, hắn cũng sẽ không hoa mắt đem kia năm chữ mẫu xem thành Omega.
"Ân. Như thế nào?"
Tóc đỏ thiếu niên hoảng hai chân từ cửa sổ thượng nhảy xuống, lại lược qua Vi bá vấn đề, "Omega ở chỗ này có thể hay không thực vất vả?"
"Nếu ngươi muốn hỏi chính là bị Alpha kỳ thị chuyện này nói, đáp án là khẳng định," hắn xoay chuyển trên tay bút, "Rốt cuộc nơi này kiêu ngạo ương ngạnh người so bên ngoài còn muốn nhiều ra rất nhiều. Đương nhiên, nếu thực lực cũng đủ lợi hại nói liền phải nói cách khác."
"Như vậy a. Ta rất tò mò, lão sư là như thế nào nhịn qua tới."
Mà lần này hắn nội tâm có thể nói là kịch liệt dao động. Muốn nói có cái gì đáng được ăn mừng sự, kia đại khái chính là hắn một phút đồng hồ trước vừa vặn đánh mất cấp bút máy bổ sung mực nước ý niệm, nếu không này trương cái bàn cùng hắn tây trang đã có thể muốn tao ương.
"...... Ta nói ngươi, có phải hay không đối ta có cái gì hiểu lầm." Vi bá cường trang trấn định mà buông xuống bút, "Ta giới tính lan kia cách ấn chính là nam Beta."
"Ta sẽ không tính sai," Alexander cười tủm tỉm mà đứng ở tại chỗ nhìn hắn, "Ta phân biệt đến ra tới. Hơn nữa đại khái thượng cũng đoán được ra lão sư vì cái gì như thế làm."
Vi bá nhìn cái kia triền chính mình vài tuần thiếu niên, cái này hắn thật sự không thể không tự hỏi đối phương tiếp cận chính mình rốt cuộc có cái gì mục đích. Ai ngươi mai la nhị thế kỳ thật là cái Omega—— chuyện này cũng không phải là dùng "Đồng hồ tháp tân bát quái" một từ liền có thể khái quát, nói dối giới tính này hành vi, nếu đặt ở sóng ngầm mãnh liệt giống nhau học thuật giới, quả thực chính là so luận văn sao chép còn muốn càng thêm nghiêm trọng hành vi phạm tội.
Không, từ từ, nói không chừng tiểu tử này là ở hư trương thanh thế đâu. Vi bá mặt vô biểu tình mà mở miệng, "Ngươi phát sốt đi?"
"Cảm ơn ngài quan tâm, bất quá ta hiện tại trạng thái trước sau như một hảo nga." Alexander về phía trước đi rồi vài bước, tiến đến vị kia hắn kính trọng nam nhân bên người, "Lão sư rốt cuộc là dùng cái gì phương pháp mới có thể bình yên sinh hoạt đến bây giờ đâu, có thể nói cho ta sao?"
"—— chờ,"
Vi bá ngăn không được về phía sau ngưỡng đi, ở hậu phương chính là vách tường dưới tình huống, hắn nửa người trên cũng chỉ có thể gắt gao để ở lưng ghế thượng. Hắn cũng không phải bị lẫn nhau chi gian cấp tốc thu nhỏ lại khoảng cách cấp hoảng sợ, rốt cuộc ở qua đi mấy chu, bị đối phương vô thanh vô tức mà gần người kinh nghiệm cũng không ít —— chẳng qua lần này tình huống cùng phía trước sở hữu đều không giống nhau, cái kia thiếu niên cho dù chưa phát dục hoàn toàn, rốt cuộc cũng là cái Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
Hayran KurguCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3