Bóng dáng

7 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/11050821

"Ngươi, là phụ vương từ Cartier mang đến tân bí thư quan sao?" Trước mắt tóc đỏ thiếu niên xem ra chỉ so hắn tiểu vài tuổi, tuy rằng liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới là cái sức sống mười phần nam hài tử, nhưng vẫn là xinh đẹp đến kỳ cục. Chỉ là có một chút kỳ quái, như thế tinh thần mười phần thiếu niên, đôi mắt cùng khuôn mặt lại hơi hơi đỏ lên, phảng phất vừa mới mới vì cái gì sự tình đã khóc.

Hắn kính cẩn nghe theo về phía Alexander vương tử hành lễ, trong lòng tưởng chính là không cần mới vừa tiến hoàng cung liền đắc tội bất luận cái gì một người. Hắn rốt cuộc chỉ là cái xa phu nhi tử, bởi vì thắng quyền tái, việc học cũng hảo liền ngẫu nhiên mà được phì lực nhị thế ưu ái, đã đủ lệnh người ghé mắt.

Tóc đỏ tiểu vương tử nghiêng nghiêng đầu, hứng thú bừng bừng hỏi:

"Ngươi sẽ cưỡi ngựa sao? Bắn tên đâu? Vật lộn đâu?"

Hắn cơ hồ có chút chống đỡ không được, đành phải nhất nhất gật đầu.

"Ta muốn tới á sĩ nhiều đức lão sư Lữ khắc ngẩng học viên học tập. Ngươi có thể đương bí thư quan, việc học nhất định cũng rất lợi hại, dứt khoát tới cùng ta cùng đi học viên đi."

Âu mại Nice khiếp sợ, chân tay luống cuống một trận, mới ấp úng mà cự tuyệt tuổi trẻ vương tử.

Hắn chỉ nghĩ đương hảo vương bí thư quan, Âu mại Nice như vậy triều tiểu vương tử giải thích nói.

Alexander rõ ràng mà lộ ra tiếc nuối biểu tình, ngữ khí cũng trở nên lãnh đạm hơn nữa thất vọng. Hắn xoay người rời đi khi, Âu mại Nice thấy hắn nắm chặt nắm tay.

Gần nhất liền khả năng đắc tội vương tử, Âu mại Nice vì thế lo sợ bất an. Hắn sợ hãi mà nhìn trộm vương tử bóng dáng, thẳng đến mấy năm sau, tóc đỏ vương tử ngồi xuống vương tọa thượng.

***

"Bởi vì muốn đạt được chính xác đánh giá! Ta muốn cho đồng hồ tháp những cái đó xem thường nhà của ta hỏa thừa nhận ta tài năng!" Tóc đen thiếu niên như thế hô.

Keo kiệt! Âu mại Nice tâm tựa như phản xạ có điều kiện giống nhau rống lên.

Quả thực tựa như những cái đó sinh hoạt suy sút, suốt ngày oán giận, bởi vì người khác một cái xem thường liền nổi trận lôi đình dây dưa không rõ vô lại giống nhau. Quá keo kiệt! Liền hắn đều nhìn không được keo kiệt! Zeus tại thượng, vì cái gì tọa ủng tự do cùng tài nguyên tương lai người có thể sống thành như vậy bộ dáng?!

Nếu có thể, Âu mại Nice hận không thể bị triệu hoán chính là chính mình, như vậy hắn liền có thể đem tiểu tử này nhắc tới tới hung hăng mà lay động một đốn, đem những cái đó không có cốt khí ý tưởng đều từ hắn trong đầu diêu ra tới.

Đáng tiếc hiện tại bọn họ đều chỉ có thể chờ ở vương sau lưng. Zeus ở thượng a, như vậy mềm yếu tiểu tử, thế nhưng muốn thống ngự bọn họ vương!

***

Âu mại Nice nhìn bị đốt thành tro tẫn lều trại, tức giận đến cả người phát run.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ