Bumangon muna ako sa higaan at pumunta sa CR para mag half bath ng makita ko yung sarili ko sa salamin parang rulyo na naman sa utak ko yung pang yayaring iyon..
Sinuntok ko yung salamin habang naka tingin sa salamin ramdam ko yung mga dugo nag sisilabasan sa parte namay sugat pero di ko pinansin yung hapdi at manhid sa sugat ko... Hahanapan ko ng hustisya ang pag kamatay ng ate ko at sisiguradohin kung mag ba bayad siya sakin mag hintay lang talaga siya ipapadadama ko yung sakit na binigay niya sa pamilya ko...
Viviane's POV
Nasa hospital ako ngayon well dapat nasa practice ako ngayon pero di naman yata pwedeng di pumasok sa trabaho ko diba tsaka Di naman ako katulad ni Diana pwedeng di pumasok sa trabaho dahil di naman niya inaasahan yung trabaho niya para sa pamilyang binubuhay niya...Nasa nurse station ako ngayon nag checheck sa mga patients Kung kailan iinject yung mga gamot at anong oras.. Lumapit saglit sakin si nurse choi actually nag roround din yung ibang nurse kasama yung mga doctors kung saan sila naka assign. Kaya kami lang dalawa dito sa station yung head nurse kase namin sumama sa head director ng hospital para I-check isa isa lahat ng patients dito sa hospital...
Ahm nurse Cha may nag hahanap sayo sa lobby - nurse choi
Huh? Sino naman? - ako
I don't know basta narinig ko lang sa mga chismosa na mga nurse na nasa floor din natin na may nag hahanap sayo lalaki daw - nurse choi
Baka ibang nurse yung hinahanap hindi ako - ako
Cguro pero na banggit kase sa mga chismosa na nurse yung pangalan mo kaya akala ko ikaw yun - nurse choi
Hahaha alam mo kase nurse choi di lang ako yung Viviane ang pangalan sa buong mundo tsaka madami din kayang Cha yung apilyedo Di ko nga Alam Kong ka relatives ko ba o hindi e - ako
Cguro ang swerte ni girl yung hinahanap ni boy - nurse choi
Hahahahaha baka mag day dream ka dyan ah at maka limutan mo yung mga bilin ng doctor sating dalawa - ako
Tangiks di noh ako pa the best kaya to - nurse choi
Hahahahaha ikaw bahala pag pumalpak ka wala akong kasalanan dyan ah - ako
Friends? - nurse choi
Kaibigan naman tayo ah - ako
Yeah kaibigan tayo pag nsa trabaho pero di tayo kaibigan pag nasa labas na tayo - nurse choi (sad tone)
Oo na po kaibigan na po tayo - ako
Talaga?! - nurse choiTumango nman ako sa kanya..
Thank you! - nurse choi
Niyakap niya ako kaya niyakap ko siyang pabalik bago lang kase siya dito last week lang siya nag simula kaya walang gaanong friends si nurse choi... Nag layo na kami kaunti pag katapos namin nag yakapan...
By the way Viviane pwedeng wag na nurse choi yung tawag mo sakin please... Eris nalang please kahit nasa trabaho tayo o nasa labas please - nurse choi/Eris
Okay eris na yung tawag ko sayo - ako
Yey thank you - erisBumalik na ulit ako sa ginawa ko kanina... Ng bigla nalang nag salita si eris na naka tingin sa hallway...
Shiit ang hott - eris
Di ko nalang pinansin wala naman akong trip sa mga hot focus ako sa trabaho ko ngayon ayuko kaseng maapektuhan ng personal prob ko yung trabaho ko syempre buhay yung hawak namin kaya ayaw kong may mamatay dahil lang sa tanga tangahan...
Viviane! Viviane! Pupunta siya reto tignan mo ang hoottt niyyyaaa! - eris
Sigaw niya habang niyugyug yung left shoulder ko at naka tingin lang sa hallway then naka takip pa yung isang kamay niya sa baba niya... Kaya sumulyap nalang ako..
Oo nga - ako
At bumalik ulit yung tingin ko sa chart na hawak ko bigla nalang pumasok sa isip ko yung imahe ng lalaking nag lalakad patungo reto parang kilala ko yun ah kaya tinignan ko ulit tama nga ako kilala ko Kung sino yung lalaking yun walang iba kundi si Jester Mark Airon Yoo one and only ice man...
YOU ARE READING
I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING]
RandomThis is a part two of the she's going with me guys so this is the next generation and guys please don't stop to support me always at yung ibang mga character na wala dito sa story ay... Kunyari umalis sila pero wag nalang po kayong mag alala dahil g...