Part 1

871 7 5
                                    

书香门第【盼盼°】[黑篮]射杀恋人

[ Kuroko no Basket ] bắn chết người yêu

Tác giả: Thiên thượng bình 覗 覗

Văn án:

Ngây ngô năm tháng đã cách chúng ta mà đi,

Ngươi là mỉm cười tiến đến chậm rãi chỉ dẫn ta độ hướng bờ đối diện nhân.

Ai cũng lấy không đi, mới gặp hình ảnh;

Cho dù là năm tháng, bóp méo ta hồng nhan;

Ngươi vẫn là ngày xưa, đa tình thiếu niên.

Tại đây cái trên đời, nàng tối may mắn chuyện chính là gặp Akashi.

Ở nhân sinh còn bắt đầu hết sức, đã có đáng giá giao nhờ nhân sinh người.

Thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư.

Theo trước kia, tới tương lai --

Nàng đều như vậy thích ngươi, chưa bao giờ thay đổi.

Thanh mai trúc mã vạn năm thứ nhất cùng vạn năm thứ hai cho nhau bất an sinh chuyện xưa.

Văn phong là tác giả quán có ủ dột kiêm chữa khỏi, không khoẻ thỉnh cùng tác giả chia tay khoái hoạt.

Đệ 1 chương chim seo cờ vật ngữ: Cướp lấy hết thảy

Người kia ở nàng lúc ban đầu trong trí nhớ là ôn hoà hiền hậu có lễ, giống như đồng thoại chuyện xưa lý thiện lương xinh đẹp thiên sứ .

Sắc vi sắc mềm mại sợi tóc hạ là hé ra vẫn có chứa tính trẻ con thanh tú khuôn mặt, nhưng mà màu đỏ song đồng trung sở uẩn ánh mắt lại thoải mái, thản bằng phẳng đãng, khẽ cười lên thời điểm giống nhau ngay cả ngọc tiết đều bị dong thành xinh đẹp tuyệt luân xuân giang.

“Ngài hảo, ta là Akashi Seijuro.”

Nho nhỏ thiếu niên lễ phép tính cười cười, hướng nàng thân đến tay nhỏ bé sạch sẽ thả trắng nõn, đạm hồng nhạt móng tay tu bổ Viên Viên nhuận nhuận.

“Ta --” Do dự nhìn kia thanh tú giống như nữ hài tử bàn tay, nàng co rúm lại hạ gầy yếu bả vai, ở nam hài kiên nhẫn trong tầm mắt chậm quá mở miệng :“Ta gọi là Sugawara Chiaki, thỉnh nhiều chỉ giáo, Akashi quân.”

Song phương phụ thân bởi vì công tác duyên cớ mà hỗ có lui tới, âm thầm phân cao thấp hai vị trưởng bối chính mình càng đấu chết đi sống lại không nói, còn muốn làm cho chính mình con nữ nhi cũng tham dự đến trận này khói thuốc súng ý tứ hàm xúc rất nặng chiến tranh bên trong.

“Nghe tốt lắm, Chiaki, ta đối với ngươi nhân sinh yêu cầu chính là ở gì phương diện đều thắng quá Akashi cái kia tên con.”

Trước sau như một nghiêm túc phụ thân ở trên bàn cơm đối ngũ tuổi Chiaki đưa ra yêu cầu:“Vô luận là trong trường học cuộc thi, vẫn là trường học ngoại trận đấu, phàm là hắn có điều đề cập phương diện, ngươi cũng phải đi học tập.”

Hảo hà khắc yêu cầu.

Lúc đó còn tuổi nhỏ Chiaki tuy rằng không cam lòng phụ thân yêu cầu, nhưng cũng chỉ dám ở bên trong tâm oán giận: Trong nhà lão nhân không phải cũng không nói gì quá Akashi gia tình huống. Akashi gia là Nhật Bản lịch sử đã lâu, có nhất định uy vọng cùng tiền tài quyền thế đại gia tộc, Akashi gia đương nhiệm gia chủ không cần không chuyên chú cho học tập mượn không đến thứ nhất danh nhân, hắn thờ phụng ở sở hữu phương diện đều nổi tiếng nhân tài có thể tính làm Akashi gia nhân. Mặc kệ nghĩ như thế nào, có như vậy một vị tính cách nhân làm phụ thân, chưa gặp mặt Akashi gia chủ con nhất định là cái thiên tài, mà Chiaki chính là cái chỉ có dựa vào cố gắng tài năng có hảo thành quả người thường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroko no Basket] bắn chết người yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ