Hỏng chi khải

13 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/13808484

"Leng keng"

Không ai quản môn. Hắn lại kiên nhẫn mà ấn vài cái.

"Leng keng leng keng leng keng ——"

Nhạt nhẽo âm hưởng lần nữa lặp lại. Phòng trong vẫn cứ một mảnh yên lặng.

—— không ngoài sở liệu. Hắn thói quen tính mà đẩy đẩy mắt kính, hừ cười một tiếng, từ túi tiền trung lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt chìa khóa.

Cùm cụp. Cơ quan văng ra, từ hơi hơi rộng mở kẹt cửa gian dật tràn ra một tia khí vị làm hắn đột nhiên lay động một chút. Tùy theo mà đến mừng như điên nuốt sống hắn; hắn nhanh chóng lóe vào cửa nội, vội vàng lạc khóa, đem kia khí vị lại lần nữa quan tiến phong bế không gian.

"Ta đã trở về ——"

Lấy kéo lớn lên âm điệu hô lên như vậy chứa đầy châm chọc thăm hỏi, lần đầu tiên đến phóng khách nhân ở nhỏ hẹp huyền quan cong lưng đi đổi giày. Một đôi tràn đầy bụi đất giày da lung tung phiên ngã vào cửa, cùng chủ nhà yêu thích khiết tịnh thói quen thập phần không hợp. Giày giá thượng trừ bỏ chủ nhân hằng ngày xuyên cặp kia kim hồng phối màu khoa trương dép lê ngoại cũng không có vì khách nhân chuẩn bị dép lê, vì thế hắn liền chỉ ăn mặc vớ đạp ở mộc trên sàn nhà.

Hắn đem áo khoác an trí ở cửa trên giá áo, thuận tay đem trên mặt đất rơi xuống kia kiện cũng nhặt lên quải hảo. Phòng trong không có lượng đèn, duy nhất nguồn sáng là ngoài cửa sổ dần dần rơi xuống hoàng hôn, kim hồng ánh sáng cùng trầm trọng yên tĩnh cùng ở nhỏ hẹp trong nhà nấn ná. Hắn đi vào phòng khách, tầm mắt xẹt qua trên mặt đất tán loạn vứt bỏ quần dài, ở trên đó rõ ràng ướt tích thượng dừng lại một chút, rồi sau đó nâng lên, nhìn chằm chằm phòng tắm cánh cửa khép hờ.

Rốt cuộc.

Rốt cuộc tới rồi ngày này.

Dài lâu, dài dòng chuẩn bị, khắc cốt minh tâm chờ đợi rốt cuộc qua đi......

...... Cho nên không hề nóng lòng một khắc. Này bồi thường yêu cầu thong thả mà, một chút một chút mà......

—— cắn nuốt hầu như không còn.

Dùng có điểm không xong động tác, hắn tháo xuống mắt kính.

"Cái kia động dục Omega......" Hắn dùng hơi hơi phát run thanh âm bắt đầu rồi độc thoại, "Là ta làm nàng xuất hiện ở đàng kia. Tứ cố vô thân mà cuộn tròn ở ngươi tan tầm về nhà góc đường...... Ấn ngươi tính cách không có khả năng ném xuống nàng mặc kệ."

"Ở viện trợ đã đến phía trước, ngươi nhất định sẽ đem chính mình ức chế tề dùng ở trên người nàng."

"Bất quá ta không nghĩ tới chính là, duy nhất một bộ hiệu quả nhanh ức chế tề thế nhưng bị ngươi giấu ở hoa tai, khó trách phía trước phái ra ăn trộm cũng chưa có thể từ trên người của ngươi phiên đến." Kim sắc gọng kính ở nắm chặt chỉ chưởng gian phát ra đứt gãy rên rỉ, hắn lấy này ức chế cất tiếng cười to dục vọng, quá độ sung sướng cơ hồ làm hắn co rút lên, "Bất quá cũng không quan hệ, dù sao ngươi dùng hết nó."

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ