Prologue

30 1 0
                                    

A/N: New story again. Masyado kasing maraming pumapasok na ideas sa aking isipan kaya napagdesisyunan ko nalang 'tong isulat.

Waaahhh!! Naiisip ko palang ang takbo ng story na 'to, kinikilig na 'ko. Hihi

Enjoy!

______

Prologue


Love changes everything.

Kapag ang tao ay natuto kung paano magmahal ng totoo, lahat ay magbabago. Maaaring..


Mula sa pagiging playboy, matututong magseryoso.


Mula sa pagiging malungkutin, magiging masayahin.


Mula sa pagiging heartless, magiging sensitive.


At mula sa pagiging cold-hearted, magiging sweet lover.


Hindi mo alam kung kailan at kung paano pero kapag natamaan ka na ng pana ni Kupido, hindi mo na magagawang takasan ito.


Love makes you fly. It can break your wings.

Kaakibat lagi ng love ang heartbreak.

Maaaring sa una ay masaya ka pero kapag dumating ang pagkakataon na maiwanan ka, masasaktan ka sa ayaw at sa gusto mo.


At tulad ng love, nakakapagpabago rin ang pain.

Tulad nga ng sabi nila, you cannot experience happiness without sorrow.

Ganun din sa pag-ibig. Love can't be felt without the presence of pain.


Paano mo malalaman na mahal mo siya kung hindi ka nakakaramdam ng sakit? Hindi ba?


Pero paano kung takot ka nang masaktang muli?

Isasarado mo nalang ba nang tuluyan ang puso mo at babalutin ito ng yelo? O isusugal mo parin ito upang magmahal kang muli?

_

"You are as cold as a winter night, yet I treat you as a spring morning." -Sammy


When Winter FallsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon