Tái sinh

49 4 1
                                    

- Raynor nè, bên này cần giúp một chút đó!

- Ừ, anh biết rồi. Anh sẽ đến ngay đây thôi.

Chưa kịp lấy một hơi sau trận chiến kia thì ngay tức khắc khuôn mặt của A Ta'darim hiện lên, qua một thiết bị liên lạc ba chiều. Cô gái có lấy vết máu dài trên má, có lẽ cô đã không xử lí nổi nếu chúng cứ tiến lên không ngừng.

Khác với Raynor là một cơ thể Zergus Prime, cô 50% là cơ thể người. Vì vậy cô không thể nào so bì thể lực với cái dòng cải tạo gene này được.

Nói xong Raynor ngay lập tức lóe lên rồi biến mất, hắn ta dịch chuyển ngay đến chỗ bọn họ.

Bước ra khỏi Wasp, Raynor kinh ngạc nhìn số xác quái vật. Hắn lại nhìn tới bọn họ, ai nấy cũng bắt đầu thấm mệt do bọn quái kéo đến không ngừng.

- Ray!~

Ngay khi Raynor xuất hiện, trong tâm trí của Norin như cảm nhận được sự hiện diện của hắn. Cô ngay lập tức phát hiện ra Raynor. Rồi ôm chằm lấy hắn như chưa từng có mệt mỏi, dù có lẽ còn nhỏ nên có thứ gì đó khá nhỏ.

Tuy nhiên độ sát thương lại nằm ở chỗ đó, chí mạng aaa!

Raynor cố giữ lấy bình tĩnh, dù hắn đã mấy tỷ năm tuổi. Rồi nhưng cái cơ thể này lắm quá chỉ là một chàng trai độ trưởng thành.

Raynor rung lên đẩy nhẹ Norin ra, hắn ta mỉm cười một chút. Nhưng đó là vì họ không có thời gian nghỉ ngơi!

- Cẩn thận!

Raynor hét lên với Syletty. Rồi sức mạnh của hắn phóng tới, tạo thành một lớp lá chắn với hàng trăm hình trụ nhỏ xếp thành. Lớp lá chắn ấy hiện lên như thứ vật chất thật sự, như hàng trăm mảnh băng ghép lại.

Nhìn thứ đó tuyệt đẹp, mà nó còn cứng rắn vô cùng!

Đằng sau lưng Syletty vồ tới một bóng đen nhọn như cộc. Ầm, âm thanh do va chạm với lớp lá chắn vang lên. Và sinh vật kia hiện ra.

Nó sở hữu một lớp vảy trong gồ ghề như đá, bao phủ khắp cái cơ thể dài nữa rắn nữa người đó. Phần đầu dài, kéo dài về phía sau. Hai tay nó như chiếc cọc nhọn sở hữu đầy gai, như sẵn sàng đâm tới hay chụp lấy bất kì thứ gì.

- Frost Nova!

Tay Syletty sáng lên, hiển hiện một vòng tròn ma thuật.Một cơn gió lốc lạnh giá, mang theo vô tận tinh thể băng giá ồ tới. Hai tay con quái vật đó nhanh chóng bị đông kết lại một lớp băng dày.

- Đừng!

Syletty định nệm thêm phép nhưng cô nhanh bị Raynor ngăn lại và kéo về chỗ hắn. Mặt cô một tầng khó hiểu nhìn hắn.

Nhưng nhanh cô nhận thấy con quái vật kia có gì không ổn!

Nó bỗng nhiên chuyển mình, lớp băng rung lên và vỡ ra. Để lại hai cánh tay đó vẫn còn nguyên. Bỗng miệng nó há ra, phun ra một ngụm nước dãi màu xanh về Syletty.

Xèo xèo!

Syletty giật mình nhìn thứ  chất dịch đó bốc lên khói trăng, ăn mòn lấy lớp lá chắn của Raynor.

- Đây là cái gì? Thật đáng sợ!

Cô nhanh chóng bị kéo về bên cạnh Raynor, rồi làm đóng băng thứ chất dịch kia.

- Đó là một hỗn hợp phân hữu phân tử!

- Hả?... Đó là cái gì?

Norin không hiểu liếc nhìn Raynor. Rốt cuộc thì anh ấy nói cái gì vậy?

- Lại là những thứ khoa học khó hiểu này sao Ray?

- Này! Cô không được phép gọi anh ấy như vậy!

A Ta'darim chen lời. Nhưng cô ngay lập tức bị Norin tức giận quát. Cổ thở dài.

- Rồi, rồi. Không cho thì không gọi, được chưa?

Cốc!

- Không được cãi nhau!

- Aw~! Em biết rồi.

Con quái vật kia nhìn bọn người quái gỡ này nói chuyện, nó nhàm chán một trận. Rồi nó ngay lập tức trở nên to lớn hơn, các mảnh giáp của nó phồng ra và để lộ một đám khói trắng.

Máu trong cở thể nó bắt đầu trở nên nóng hơn. Trong cái lồng ngực đó vậy mà ẩn ẩn, mọc ra thêm một trái tim bên trong. Giúp cho việc lưu thông máu nhanh để đẩy nhiệt độ lên, dễ dàng hơn.

Trên một cái vòi khủng lồ, đi sâu vào hàng nghìn lớp bên trong. Một buồng trống trong vô số buồng như thế. Một mảnh không gian kinh tởm phủ đầy dịch nhờn xanh lè, dính dính.

Có một cái hồ chứa dầy dịch tiêu hóa, tạo nên bởi tan rã vô số vật chất. Bên trong hồ bò lỗm ngỏm xúc tu đáng sợ với từng chiếc gai nhọn mọc ra ở mỗi đốt. Mà có tới hàng trăm đốt tất thảy!

Dường như chúng đang bơm thứ chất dịch kia vào trong hồ nhỏ này để nuôi dưỡng một thứ.

Một quả trứng bao bộc không phải bởi vỏ, mà là một lớp da xám nhợt nhạt. Đang hằng lên vô số mạch máu li ti.

Thình thịch!

Một âm thanh của quả tim lớn đập mạnh từ trong quả trứng ấy phát ra. Bên là một mớ thịt và máu hỗn độn. Đang dần hình thành một lớp xương cứng dính các mảnh thịt rồi hút máu lại vào trong.

Dần dà tạo nên một con mắt sáng rục ánh vàng, nó nhẹ chuyển động lớp màng bọc.

Sau đó một lớp vảy cứng bắt đầu mọc lên từ các mô thịt hồng, trồi lên từ các mạnh máu. Ăn liền cùng với lớp da kia, nối với các mạnh máu đó.

Thời gian không lấy là dài, sinh vật đó dần tạo nên một hình dáng khủng lồ. Cái miệng he hé đầy răng nhọn và các xúc tu liên tục nghoe nguẩy, mỗi một xúc tu lại một ra một lớp mô xương cứng và sắc. Khiến cho chúng trong như những chiếc dao găm chết người!

Tác: Xong bộ này, mình tiếp tục làm 2 truyện cùng lúc. Bộ mới vẫn sẽ nằm trong vũ trụ này nhé. Cảm ơn vì đã ủng hộ

Hắn Là Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ