Cuối cùng phác biết mân vẫn là bị các thành viên bắt lấy ấn ở trên sô pha, trong đó lấy kim thái hừ hòa điền chính quốc nhất kích động.
Kim thái hừ một bộ bị phản bội biểu tình, "Ngươi cư nhiên cùng mộ mộ có liên hệ! Vì cái gì không nói cho ta?!"
Phác biết mân giơ lên tay, đối mặt cùng tuổi thân cố lên án chỉ cảm thấy oan uổng, liều mạng lắc đầu nói: "Không có! Ta cùng Ume không có liên hệ! Thật sự!"
"Kia tiết mục tổ vì cái gì sẽ cho ngươi gọi điện thoại?" Điền chính quốc trên dưới đánh giá trong đội Ngũ ca, thật sự nhìn không ra tới hắn nguyên lai là cái giao tế cao thủ.
"Đúng vậy? Vì cái gì sẽ liền tuyến ngươi?" Một bên kim thạc thật cũng nghi hoặc.
"Ta như thế nào biết, điện thoại ngày đó đánh lại đây thời điểm ta cũng bị hoảng sợ." Phác biết mân lẩm bẩm nói, hơn nữa đánh lại đây điện thoại vẫn là tiết mục tổ, ở kia lúc sau hắn liền cùng Ume không có liên hệ phương thức.
"Ta đều không có cùng mộ mộ nói qua một câu......"
Nghe xong sau khi giải thích các thành viên đều tản ra, nhưng kim thái hừ vẫn là có chút ăn vị, nhìn phác biết mân ánh mắt cũng tràn ngập u oán, làm cho phác biết mân chỉ có thể một cái kính bảo đảm chính mình cùng khương mộ thật sự một chút quan hệ đều không có.
"Tiết mục bá ra sau liền không nhất định." Bên cạnh mẫn duẫn này từ từ mở miệng nói.
"Đúng vậy, gần nhất Ume đang lúc hồng, bất luận cái gì tương quan liên sự tình đều sẽ lên hot search, này kỳ chu ngẫu nhiên bá ra sau chúng ta lại cùng Ume cùng đài thời điểm, biết mân ngươi phải chú ý tị hiềm biết không?"
Kim nam tuấn ý vị thâm trường nói, phác biết mân ngẩng đầu đối thượng đội trưởng cùng loại cảnh cáo tầm mắt, nhịn không được ở trong lòng phun tào, rõ ràng hai người liền liên hệ phương thức đều không có, kết quả liền phải bắt đầu tị hiềm.
"Đã biết, ta sẽ chú ý." Phác biết mân gật đầu.
Phòng khách an tĩnh xuống dưới, may mắn vừa mới phác biết mân thanh âm sau khi xuất hiện tiết mục liền tiến vào quảng cáo thời gian, lúc này mới làm chống đạn không có sai quá khương mộ mặt sau hành động.
TV thượng, người chủ trì: "Ume ngươi cùng JM nhận thức sao
Khương mộ lắc đầu: "Tính nhận thức đi, phía trước ở đánh ca tiết mục hậu trường chào hỏi qua, JM tiền bối hình như là kim sắc tóc."
......
"Kim sắc tóc?" Trịnh 呺 tích quay đầu nhìn nhìn mẫn duẫn này kim sắc tóc cùng với phác biết mân màu đỏ tóc, sau đó cúi đầu phốc một tiếng bật cười.
"Ha ha ha......"
Những người khác cũng là vẻ mặt buồn cười.
Phác biết mân hắc tuyến, nguyên lai đánh ca cùng đài như vậy nhiều lần, Ume cư nhiên liền hắn diện mạo cũng không biết, là có bao nhiêu không thèm để ý mới có thể liền màu tóc đều nghĩ sai rồi?
Kim thái hừ hòa điền chính quốc cái này vui vẻ, một cái tiếng cười so một cái càn rỡ.
"Ha ha ha kim sắc tóc! Ha ha ha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomantizmTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...