Accidentally SEX turn to Addicted O.O (KathNiel FanFic)

85.7K 294 12
                                    

What If kung lage kang sinasaktan sa inyo kase ampon ka

at Hinde mo alam to Pano kung Ang tanging kakampi mong tatay tatayan Eh namatay na Sino na kakampi mo ngayun siyempre nag sasawa ka na lage kang inaapi kaya ......

Pumunta ka sa isang BAR Uminum nag lasing Ng may lalaking kumapit sayo na LAsing din dinala ka sa kwarto at

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Accidentally SEX turn to Addicted O.O

Ako Si Kathryn Del Rosario Ampon lang ako Hinde ko alam kung nasan mga magulang ko Siguro hinahanap nila ko Diko alam kung pano ko napunta sa Mala Empyernong Buhay nato Diko alam kung mayaman bako o mahirap talaga Hays Hanggang sa Eto Pumunta nga ako ng Bar para mag laseng ng Biglang may Humatak saken sa kwarto at naging Agreement namen to tutulungan niya ko Mabuhay mag isa Kapalit ng Pag Sesex .

Isang Aksidenteng Pag tatalik nauwe sa kaadikan .

-----------------------

A/n : Hinde ko pa na Eexperince to hah XD Gagawin ko lang to dahil sa Kaberdehan ng Utak ko at Hinde po ito Ginagawa ng KathNiel Sa True Life Its A Fiction Story Guys :)))))) Galanagen naten sila :)) At Bawal sa mga Batang Readers eto Ay SPG Striktong Patnubay at Gabay ang Kailanag :D HAHA So Update will be Later Huys Support this at uuliten ko SPG :D

At hinde po lahat ng to ay kaberdehan XD dahil may Sweet Scene din toh noh XD Basta Support maiintindihan nyu malalaman din dito ni Kath Ang True Identity nila ni Daniel So Enjoy This Guys :""> Keep Support kahit wala pang na uumpisahan :D At Nagagaya lang ako sa MSS Story din dito sa Wattpad Na Inspired ako Pero siyempre mag kaiba Story namen :D Basahin nyue den un KathNiel FanFic My Sex Slave :""> Pero Support nyu toh maganda to Promise haha !

Accidentally SEX turn to Addicted O.O (KathNiel FanFic) -Slow Update-Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin