CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

3.9K 91 19
                                    

Sẽ update tối thiểu 10 điều mỗi ngày ❤
Mặc dù sẽ có rất nhiều bạn biết nhưng mình vẫn phải viết vì hôm nay chưa có truyện 🙂

1. Sarawat biết rằng Green không độc thân và Tine bị mắc bẫy của Green với mục đích chỉ để làm cho bạn trai - Disathat (chàng Sivakorn) chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc ghen 🙂
Nhưng...chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc không muốn được Green gọi là bạn trai. Vì anh ấy vẫn nghĩ mình thực ra là chồng của Green rồi. Đó là lý do tại sao anh ấy nhạy cảm với Tine khi ở trong câu lạc bộ âm nhạc. Điển hình vài thứ thù vặt như: cho đĩ Tine điểm thấp, thường xuyên chỉ trích khả năng chơi nhạc của Tine 🤦

2. Sarawat đã thích Tine từ thời trung học. Vì vậy, khi ở chap đầu tiên của bộ truyện, mặc dù anh ấy tỏ ra nạnh nùng 🙂 nhưng trong tim Sarawat rất hạnh phúc khi Tine tiếp cận đòi giả vờ làm người yêu. Anh ấy rất vui và hồi hộp, thế nên mới không để Tine nhìn mặt lâu mà quăng ngay câu "Nhìn tao như vậy một hồi tao hôn cho ngã bây giờ"

3. Lần đầu tiên họ gặp nhau là tại buồi concert của Scrubb. Tine thực sự rất thích ban nhạc Scrubb. Khi Sarawat nhìn thấy Tine ở buổi concert, Tine đang nhảy như 1 con điên với bạn 🙂. Và Sarawat nhận ra rằng mình đã tự mỉm cười khi nhìn thấy vậy (Sarawat là người hiếm khi cười).

4. Sarawat là người hướng nội. Anh ấy tự giam mình bởi những bức tường và chính những hành động của Tine đã vô tình phá vỡ những bức tường đó. Đó là khi anh ấy nhận ra Tine là người có thể khiến anh mỉm cười. Vì vậy, sau lần đầu tiên nhìn thấy Tine ở buổi concert, Sarawat luôn đi xem concert của Scrubb chỉ với mục đích gặp lại Tine lần nữa.
Nhưng anh đã không thấy Tine kể từ đó. Một năm trôi qua, vô tình học học chung trường đại học và Tine là người đầu tiên chào đón anh. Gọi tên anh - Sarawat.

5. Sarawat dường như bị ám ảnh bởi những chuyện liên quan đến Tine. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì Tine yêu cầu để đánh lừa Green đổi lại anh ấy được sờ cặp zú của Tine 😂

6. Gần nửa cuốn tiểu thuyết là nói về Tine, người đã cố thuyết phục Sarawat giả vờ hẹn hò khi ở trước mặt Green.

7. Tine muốn tham gia câu lạc bộ âm nhạc chỉ vì Sarawat, mặc dù anh ấy không biết xíu gì về âm nhạc.

8. Việc thu nhận thành viên mới vào câu lạc bộ âm nhạc là có giới hạn nhưng Tine vẫn được nhận vào mặc dù không biết gì về nhạc. Và tất cả đều nhờ Sarawat 🙂
Sarawat đã nói với chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc rằng Tine là người mà anh ấy thích và sẽ chiến đấu với mọi thứ để giành được Tine. Bằng cách đó, Tine cuối cùng cũng bước vào câu lạc bộ âm nhạc với nhân danh tình yêu.

9. Sarawat có 2 cây ghi-ta và cái mà anh ấy đưa cho Tine chính là cây ghi-ta yêu thích của anh ấy.

10. Những đĩ bạn thân nhất của Sarawat thường thích trêu chọc anh ấy với Tine vì họ biết Sarawat thích Tine.

11. Sarawat không có dùng mạng xã hội. Nhưng anh ấy đã tạo 1 tài khoản Instagram và chỉ để theo dõi mỗi Tine. Khi ai đó hỏi xin tên tài khoản để kết bạn thì anh ấy nói rằng anh ấy sẽ chỉ theo dõi người mà anh ấy thích.

12. Một trong những người bạn thân nhất của Sarawat - Man, sợ giùm cho Tine. Nếu Tine trở thành vợ của Sarawat, Tine sẽ không thể ra khỏi nhà 3 ngày 3 đêm.
Tine sẽ lập tức chạy mất dép khi nhìn thấy Sarawat hoá sói khi động dục 😂

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

2GETHER THE SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ