Slade! hes our man!! GO fight!
GO Slade!
Papa Slade marry me please!!
L.O.V.E. SLADE
Sigaw ng mga tao ngaun sa gymnasium with matching pompoms at banner pa. Kung makasigaw lang ang mga taong to kala mo finals na ang labanan.Practice game palang nman ngaun.
At bilang dakilang bestfriend ng captain andito nan man ako sa bench nila.
Water girl lang ang peg.Nakakayamot nman. Hindi nman kasi ako ganun kahilig sa basketball, mas gusto ko pang manuod ng tennis.
“wadz, muzta nman?” sbi ni Xander, ang vice captain sa team nila Slade. Hindi kc sya makalaro ngaun kasi nainjure sya ng maaksidente sya. Nahagip ung kotse nya ng mgkarun ng karerahan ang 2 truck sa may mcarthur highway.
“ok nman, xander” sbay tapik sa braso nya
“wadz naman dahan dahan lng injured pa ko”
“sorry nman, di ko sinasadya” di ko alam kung anu ggwin
“ok lng un, anu k aba, teka wadz may…..ouch anu b un?” tinamaan sya ng bola mula sa mga naglalaro sa set
“sorry pre, nadulas sa kamay ko” sbi ni slade
“ok lng pre” sbi ni Xander
“sbhin mo lng sakin kung may masakit ng matulungan kita pumunta ng clinic” sbi ko kay Xander
“anu nga pla itatanung mo?”
“ah la nman kung may….”
“panget, ung tubig ko” singit ni Slade sbay dantay ng basing basang braso sa shoulder ko.
“nman slade ung braso mo pakipunasan nman nababasa din ako eh”
“punasan mo ko panget”
“nag papababy ka na naman.. haist” kahit nagrereklamo tumayo pa din ako ang pinunasan ang mokong.
“teka Xander may tatanung ka pa sakin db?”
“ah wadz , wala un nakalimutan ko na” sbi nya ng nakatingin kay Slade. At nang tinignan ko si Slade nagbawi nman ng tingin ang mokong.
Waaah, may sikretong relation ba ang bestfriend ko and si Xander. Malamang itatanung sakin ni Xander kung may girlfriend si Slade.
At kaya ba binato ni Slade ng bola c Xander kasi ayaw nya may ibang kumakausap na iba kay Xander. Nagseselos ata.
Bromance na ata to. Panakip butas lng ata ba ni Slade ang mga babae nya or one sided lang ba ang pagkagusto ni Xander kay Slade?
Haist.
A/N
At ang magaling na si ako hindi pumasok sa school dahil sa katamaran auko na tlga magclosing sa opisina, hindi tlga ako masasanay sa morning shift
BINABASA MO ANG
MML: Playboy's Bestfriend
Любовные романыMeet Wadzna Jamur, a teacher in training mabaet, maganda mapagbigay, mayaman. Pero bakit parang walang nanliligaw sa knya?Meron b syang masamang reputation?Body odor? Lapitin ng kamalasan? Nah…Wala… Pero bakit parang wala nman naglalakas ng loob?Si...