Năm mạt cơ hồ đại bộ phận nghệ sĩ hành trình đều là không sai biệt lắm, thành tích đủ tư cách liền sẽ tham gia lễ trao giải, sau đó chính là mặt sau năm mạt tam đại đài ca dao đại chiến, MAMA sau khi kết thúc khương mộ lại tham gia kim đĩa nhạc cùng Seoul ca dao đại thưởng.
khả năng có phía trước hai tràng lễ trao giải phản hồi, bài hát cùng kim đĩa nhạc rốt cuộc đem tốt nhất nữ tân nhân cấp cho khương mộ, nguyên bản đã làm tốt năm nay Ume không có được cái mới người thưởng chuẩn bị U hải đều có chút ngoài ý muốn.
tham gia xong này hai tràng lễ trao giải sau, khương mộ đều có đem hậu trường ảnh chụp phát đến cá nhân đẩy đặc thượng, sau đó liền lại khôi phục thành mỗi ngày công ty gia hai đầu chạy sinh hoạt, vì không cho gia gia nãi nãi nhọc lòng, khương mộ cũng không có cái loại này một suốt đêm ngao ở phòng làm việc công tác thói quen, mỗi ngày đều là lôi đả bất động sáng đi chiều về, quy luật đến liền thường xuyên ngồi canh ở Dl cửa U hải đều thói quen, dần dần đi theo cùng nhau sáng đi chiều về.
đến nỗi vì cái gì không đồng nhất thẳng thủ? Bởi vì thủ thói quen liền biết bí quyết, đi làm khương mộ cơ hồ không ra công ty đại môn, trước kia công ty tiểu còn không có nhà ăn, ăn cơm thời điểm ngẫu nhiên còn có thể thấy khương mộ cùng người đại diện trợ lý ra tới, hiện tại tân công ty có nhà ăn, cho nên liền sẽ không còn được gặp lại.
quy luật đến độ không giống một người tuổi trẻ người......
này thậm chí tạo thành một bộ phận ly công ty gần U hải, mỗi ngày đều sẽ đúng giờ xác định địa điểm buổi sáng 9 giờ cùng buổi tối 5 giờ ở công ty cửa đánh tạp, xem khương mộ đi làm lại xem khương mộ tan tầm sinh hoạt.
có chút tiểu báo xã có thể là tưởng khai quật khương mộ trên người tin tức, vạn nhất chụp đến cái gì quyền đến long cùng khương mộ ảnh chụp kia không phải bạo sao, rốt cuộc hiện tại quyền mộ chính hỏa, này vẫn là nh giới giải trí trường hợp đầu tiên hồng còn không làm cho phản đối thần tượng vòng khác phái cp. ( U hải: Ai nói không phản đối! Chúng ta phản đối! )
kết quả phóng viên ngồi canh mấy ngày cái gì đều chụp không đến không nói, cũng chỉ chụp tới rồi thường thường vô kỳ Ume thượng hạ ban ảnh chụp, đừng nói quyền đến long, liền Dl công ty đại môn cũng chưa cái gì người ngoài xuất nhập, mỗi ngày trừ bỏ công nhân chính là Ume.
nhưng là thời gian đều hoa đi ra ngoài, dù sao cũng phải ra cái tin tức đi, vì thế một thiên tiêu đề vì 《Ume, sử thượng nhất quy luật idol 》 tin tức liền ra tới, thông thiên đều là phóng viên bất đắc dĩ phun tào.
—— ta là viết này thiên đưa tin phóng viên, phía dưới về Ume ảnh chụp cùng video đều là ta chụp, ta ở Dl công ty cửa ngồi xổm 10 thiên, suốt 10 thiên ta cái gì đều không có chụp đến, trừ bỏ đi làm tan tầm ta cái gì cũng chưa chụp đến!
——Ume hành trình cùng mặt khác nghệ sĩ không quá giống nhau, nàng hành trình tương đối thiếu, nhưng ta thật không nghĩ tới nàng có thể ở năm mạt như vậy vội thời điểm đều giống cái bình thường đi làm tộc giống nhau sáng đi chiều về, Dl chẳng lẽ bình thường không công tác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...