Chap 48 - Ngẫu nhiên vận sẽ (2)

88 5 0
                                    

Một đống người đều tễ ở trong thông đạo cảm giác không phải thực dễ chịu, đặc biệt là khương mộ loại này cùng người xa lạ ở chung sẽ mới lạ người, đối mặt từ bốn phương tám hướng nhìn qua đánh giá ánh mắt chỉ có thể xoay người tránh đi, ánh mắt kia cùng U hải ánh mắt thực không giống nhau.

 U hải nói như thế nào ánh mắt đều mang theo yêu thích, nhưng hiện trường càng có rất nhiều đồng hành, một hai trăm cái idol tổng hội có nhân tâm tư ác liệt.

 nhưng tại đây loại ồn ào dưới tình huống, khương mộ cũng chỉ có thể lựa chọn ly chính mình hơi chút quen thuộc một ít chống đạn gần một ít, kim nam tuấn phát hiện khương mộ triều hắn tới gần, thân thể cứng đờ một chút, hắn thân cao ở nam idol còn tính có thể, cho nên vừa nhấc đầu là có thể đem khương mộ phía sau các màu ánh mắt xem đến rõ ràng. 

 a thì ra là thế......

 "Chạy đến cuối cùng đội" đều ở phía trước ly xuất khẩu gần một khối địa phương, đội ngũ sắp hàng phân biệt là cao tái văn thỏ gas besit_e cùng chống đạn, vừa mới lại đây ume đứng ở nhất bên ngoài. 

"Tưởng đứng ở bên trong sao?" 

kim nam tuấn cúi đầu nhẹ giọng nói, xoay người chỉ chỉ mẫn duẫn này bên cạnh không vị, nếu đứng ở bên trong, bằng chống đạn hình thể hoàn toàn có thể đem bên ngoài nhìn qua ánh mắt toàn bộ che khuất. 

 khương mộ ngước mắt, cái này tiền bối làm sao mà biết được? Hơn nữa vừa mới cũng là hắn ra tiếng nhắc nhở ta......

 "Có thể chứ?" 

kỳ thật từ vừa mới kim nam tuấn cùng khương mộ bắt đầu nói chuyện với nhau về sau, chống đạn mặt khác thành viên liền lâm vào xưa nay chưa từng có rối rắm cảm xúc, ở chủ động đáp lời cùng không đáp lời do dự, kết quả không nghĩ tới đội trưởng cư nhiên còn chủ động đưa ra loại này kiến nghị.

 điền chính quốc nhìn về phía kim nam tuấn ánh mắt giờ phút này tựa như đang xem thiên sứ: Oa a, nam tuấn ca người hảo hảo! 

kim thái hừ: Ta giống như ở đội trưởng trên người thấy được thánh quang! 

 "Đương nhiên, ngươi đã đứng đến đây đi." Kim thạc thật cười cười, chủ động tránh ra vị trí làm khương mộ đi qua đi, còn ánh mắt ý bảo mặt khác thành viên mở miệng nói chuyện.

"Trạm đi trạm đi." Điền chính quốc nhanh chóng gật đầu. 

 "Không quan hệ." Phác biết mân tận lực làm chính mình biểu tình tự nhiên một chút, không cần để lộ ra quá nhiều cảm xúc tới. 

 kim thái hừ, kim thái hừ không dám nói lời nào......

 "Cảm ơn tiền bối." Khương mộ hướng chống đạn gật gật đầu, thiệt tình thực lòng cảm tạ sau mới đi qua đi, sau đó chờ nàng ở chống đạn cố ý cách ra tới vị trí thượng trạm hảo sau, mẫn duẫn này cùng Trịnh 呺 tích tự nhiên liền chắn nàng phía trước, cái này là khương mộ là thật sự bị vài người che kín mít. 

 không có lộ liễu đánh giá ánh mắt sau khương mộ lúc này mới dễ chịu một ít, biểu tình cùng động tác cũng thả lỏng xuống dưới. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ