SermHam (R18) #2

733 32 12
                                    

Gã cha tệ bạc nọ chỉ là muốn xuống nhà uống chút gì đó, không ngờ bắt gặp cảnh tượng đứa con trai mà mình cố gắng giành bằng được quyền nuôi nấng lại đang tình tứ với một người đàn ông khác, ngay trong phòng tân hôn của gã và vợ (sau này có thể trở thành của gã và ả nhân tình) năm nào. Tức giận, nhưng không thể làm gì được, gã im lặng bỏ lên phòng, nếu chứng kiến từ đầu đến cuối chắc sẽ tăng xông mà chết.

Quay trở lại với cặp đôi đang tình tứ đó, Serim bây giờ đã tấn công đến đôi chân trắng thon của Wonjin, còn lợi dụng đổ thêm rượu vào đùi trong của cậu, rải dấu hôn lên đó. Wonjin ngồi trên sofa ngửa cổ rên, cả cơ thể tạo thành một đường cong hoàn mỹ.

Chơi với phần đùi trong của cậu chán chê, Serim đè Wonjin ra sofa mà hôn môi. Anh quàng hai chân cậu quanh hông, hướng đến chiếc giường ở phía đối diện trong khi môi hai người vẫn không rời. Đè cậu lên chiếc giường êm ái, chế trụ hai tay cậu cao qua đầu, tiếp tục khai phá khoang miệng đối phương. Họ chỉ dừng lại khi cảm thấy buồng phổi của cả hai đang thiếu dưỡng khí nghiêm trọng.

Serim đứng dậy tháo từng nút áo sơ mi, thân trên săn chắc dần lộ ra. Khi anh tháo đến nút cuối cùng và lột hẳn chiếc áo ra, Wonjin cũng đưa tay rút dây đai áo ngủ, chiếc áo ngủ dần trượt khỏi cơ thể mảnh mai câu dẫn khiến người trước mặt cậu khẽ nuốt nước bọt. 

"Không quần lót, tuyệt đấy quý ngài Ham" - anh cúi xuống thì thầm vào tai cậu, bàn tay cũng không an phận mà lướt qua vùng đùi non.

Anh ấn cậu nằm xuống giường, tay rút dây đai từ chiếc áo ngủ của người nọ. Wonjin nhìn thấy, hiểu ý, đưa hai tay ra phía trước.

"Em biết anh sẽ làm gì sao? Thông minh đấy."

Anh lấy dây đai trói hai tay cậu lại, buộc lên trên đầu giường. Chưa hết, anh còn lấy trong túi quần chiếc bịt mắt màu đen bằng vải ren, bịt mắt cậu.

"Anh chuẩn bị kỹ cho đêm nay nhỉ, daddy?" - Wonjin đương nhiên là rất thích thú với điều đó.

"Và anh cũng rất thích được bé gọi là daddy đấy" - Serim hôn lên má cậu.

Serim tiến đến chỗ ly rượu đang uống dở của mình, uống một ngụm, tiến đến chỗ Wonjin đẩy hết ngụm rượu vào miệng cậu, thừa dịp hôn môi cậu lần nữa. Dứt nụ hôn, một giọt rượu chảy ra từ khóe miệng cậu trông thật gợi tình.

Anh tranh thủ vào phòng bếp nhà cậu tìm vài viên đá, lấy chúng bỏ vào chiếc ly rỗng của cậu, rồi trở lại căn phòng, không quên kéo lớp rèm tối lại. Wonjin bị bịt mắt, hai tay cũng bị trói trên giường, thấy bước chân anh xa dần thì hụt hẫng, cậu không biết anh đang đi đâu cả. Đến khi anh quay lại thì mới nhẹ nhõm. Anh lấy một viên đá, chạm nó vào má cậu như trêu đùa. Nhếch mép cười khi nhìn cậu run lên dưới cái lạnh của đá.

"Anh... định làm gì vậy?"

Serim không trả lời câu hỏi của cậu, ngậm viên đá vào miệng, đụng nó lên môi cậu, di nó từ cổ xuống ngực. Đến hai đầu ngực, anh cố tình ấn viên đá ở đó lâu hơn, cái lạnh từ viên đá tiếp xúc với đầu ngực nhạy cảm làm Wonjin khoái, vừa rên lớn vừa ưỡn ngực muốn được nhiều hơn.

Sau khi hai đầu ngực đã săn cứng vì viên đá lạnh, Serim tiếp tục di viên đá xuống vùng bụng phẳng lì, đến vật nhỏ của cậu, anh lại nổi hứng muốn trêu đùa. Anh nhả viên đá ra, dùng tay cọ nó khắp vật bé nhỏ đó. Vật nhỏ tiếp xúc với cái lạnh khiến Wonjin rùng mình, rồi lại chìm vào cơn khoái lạc do anh tạo ra. 

Viên đá bây giờ đã bị nhét vào trong hậu huyệt cậu, anh cũng thừa lúc đó đưa một ngón tay vào nới rộng hậu huyệt.

"Ah!"

"Đau sao? Anh xin lỗi" - Serim bỗng ôn nhu đến lạ, nhìn Wonjin vừa kêu lên đau đớn vừa nhăn mặt, anh dừng hẳn động tác của mình lại.

Vài phút sau, cảm giác đau đớn qua đi.

"Serim à... tiếp đi anh..." - Wonjin vừa nói vừa động đậy thân dưới.

"Theo ý em"

Hai ngón, rồi ba ngón tay, đến khi bên trong Wonjin chứa đủ bốn ngón tay của mình rồi, Serim đột ngột rút ra. Cảm giác trống trải ập đến.

Anh cởi hết cả quần ngoài lẫn quần trong ra, cầm lọ dầu bôi trơn đổ một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa lên vật đã trướng lớn của mình, rồi đâm thẳng vào hậu huyệt đang hé mở của người dưới thân.

"Aaah..."

Cả hai cùng rên lên một tiếng thỏa mãn.

"Ban nãy đã chứa cả bốn ngón tay của anh rồi mà sao em vẫn chặt vậy baby?" - Serim thúc nhẹ thân dưới, hỏi cậu. Đồng thời giải thoát cho đôi tay bị trói buộc.

"Ah...ah...ưmmm..." - Wonjin bị làm đến cực khoái, không nói được trọn vẹn một câu. Đã được cậu ôm chặt thân thể, bên tai lại vang lên tiếng rên la, Serim như phát điên mà làm càng nhanh, càng mạnh hơn.

"M...mạnh hơn...daddy...ha...ah" - cậu cố van xin giữa những tiếng rên, và nhận lại một phát đánh vào mông.

"Hư hỏng...nhưng anh thích".

Serim cứ thế thúc mạnh vào huyệt nhỏ, viên đá bên trong đó chưa tan hết, nóng lạnh đối lập tạo thành một thứ cảm giác mới lạ khiến anh phát nghiện.

Anh xốc cậu dậy, để mình ngồi quỳ còn cậu thì ngồi lên đùi, tư thế khiến vật của anh đi càng sâu vào bên trong cậu hơn.

Đêm ấy, không biết hai người đã làm cùng nhau bao nhiêu lần, căn phòng đã đầy mùi tinh hoa mà cả hai đã xuất ra. Đó là lần đầu tiên họ làm tình, là tình yêu mà không đơn thuần là tình dục.

Tuy nhiên, câu chuyện trả thù vẫn chưa kết thúc...

Gã ác quỷ kia, xử sao cho thỏa đáng bây giờ?

(To be continued...)

Sắp phải đổi tên series rồi thưa quý dzị =)))

CRAVITY - Series (more than) oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ