Mingyu cầm ly thủy tinh chứa chất lỏng màu nâu lắc lắc qua lại, đôi mắt trùng xuống nhìn nó bằng ánh nhìn đau khổ. Hôm nay cậu thất tình rồi, người con trai cậu yêu nhất lại phản bội cậu, cậu ả vì ham mê tiền bạc mà rũ bỏ cậu, vậy mà còn định hứa trọn đời trọn kiếp yêu cậu cơ. Mingyu rầu rĩ chán đời nhìn xung quanh bar, đêm nay cậu muốn phóng đãng mình, làm thử badboy một hôm xem.
Ngắm nghía một hồi cuối cùng Mingyu đã ấn định tầm mắt của mình vào một thân ảnh đứng ở góc tối của quán, hình như người kia cũng nhìn cậu thì phải. Khẽ nhếch miệng, Mingyu cầm ly rượu sải bước phong nhã đến chỗ người này.
"Người đẹp à, đêm nay liệu tôi có thể có được em ?" Mingyu đưa ly cho đối phương với ý muốn mời gọi. Người này thật sự rất đẹp: khuôn mặt góc nét thu hút với cặp mắt một mí nhếch lên, miệng nhỏ chúm chím mọng nước chu lên rất khả ái. Thân hình cân đối được mặc bởi chiếc quần da bó sát để lộ những đường cong trông rất gợi cảm, bên trên mặc một chiếc áo đen cài 3 cúc dưới, cổ xẻ sâu xuống làm nổi bật làn da trắng hồng cùng với xương quai xanh tinh tế. Mingyu thầm nghĩ từ lúc nào mà ở đây lại có một thiên thần như vậy.
"Được thôi" người nọ không hề tỏ vẻ dè chừng mà trái lại còn có chút niềm nở. Nhân lúc đó anh cũng đưa tầm mắt đánh giá Mingyu: người này cao hơn anh hẳn một cái đầu, thân hình cao lớn tiêu sái, ngoại hình cũng thật ưa nhìn. Khẽ nhếch miệng cười đáp rồi anh nhanh chóng kéo tay Mingyu ra phía quầy bartender
"Tôi là Hoshi, là host của quán bar này. Còn cậu ?" Hoshi một tay chống cằm, đôi mắt nhìn xoáy sâu vào Mingyu cất giọng mở miệng.
"Tôi là Mingyu, sinh viên đại học" Mingyu cũng nhanh chóng đáp lại.
"Quán bar này từ lúc nào mời trẻ nhỏ vào như vậy nhỉ" Hoshi mang giọng điệu đùa giỡn cười nói, đôi mắt híp lại cùng với bầu má tròn mềm, trông thật đáng yêu.
"Quán quy định 18 tuổi mới đủ lớn được vào và tôi đã 20 tuổi rồi" Mingyu có chút hằn học khi bị người ta nhìn mình như trẻ con vậy, cậu đã đủ tuổi từ lâu rồi nhé, thậm chí còn có từng mấy cô bạn gái trước khi yêu thằng nhãi kia cơ.
"Ồ~ Cậu vào đây để thỏa mãn nhu cầu hm ? Rất tiếc là bar của chúng tôi không có loại dịch vụ đó......nhưng tôi thì có đấy" Mấy câu chữ đều được nói nhỏ giọng ở phía sau nhưng đều đã lọt được hết vào tai Mingyu khiến cậu nhướng mày nhìn anh.
Mingyu ngẩn ngơ mấy giây rồi cũng trở lại trạng thái ban đầu, miệng nở nụ cười để lộ chiếc răng nanh với hàm ý cười cho có. Trả tiền một cách nhanh chóng rồi cầm bàn tay thon mềm kia kéo đi một cách vội vã mà không để ý nụ cười thoáng chợt qua trên môi người kia
__________________________Mingyu đổ ập vào Hoshi ngay khi đóng rầm cánh cửa của khách sạn mà cậu vừa thuê. Hé mở khuôn miệng của Hoshi, Mingyu nhanh chóng xâm nhập vào lấn chiếm, lôi kéo anh vào quấn quýt với mình, chiếc lưỡi của Mingyu đảo quanh vòm miệng, chủ động trong việc quấn lưỡi đối phương, ra sức hút vào dịch ngọt của anh, môi mềm này thật thơm mùi bạc hà khiến Mingyu rất kích thích, không ngờ miệng người còn có thể "ngon" như vậy. Hoshi cũng không ngần ngại mà đáp trả lại nụ hôn một cách cuồng nhiệt, môi lưỡi dây dưa tạo ra thật nhiều âm thanh kích tai.
YOU ARE READING
[NC-17][GyuSoon] 419
FanfictionTitle: 419 Warning: NC- 17 Author: rixx_xx Disclaimer: họ không thuộc về tôi Rating: NC-17, M Pairings: GyuSoon ( Mingyu x Soonyoung ) Category: OOC Note: cực kì cực kì "ngôn ngữ tệ", sặc mùi 18+