CHAPTER 1

35 9 0
                                    

This is work of fiction. Names, characters, business, places, events, and incidents are either the products of author's imagination or use in a fictitious manner. Any resemblance of actual person living or dead is purely coincidental.








"Woooohhh!!!grabeh ang saya dito!"sigaw ni Shane.
Hahaha,kala mo perya ang pinuntahan,eh Isla lang naman ,ang dapat isigaw "Wowwww!! Ang ganda rito!"ganern ,iba din si ating eh,yan tuloy naging tunog Shukla na si akitch.Wag kayo ah,d ako bakla sa ganda kong to na mala Ivana Alawi hehehe, Idol ko kasi siya.

"Hoy!Ivana out of blue kana naman,ano mag eemote ka,tas iiyak dahil don sa walngjo mong ex boyfriend na maliit Ang t*t*!"grabe naman tong si Eline ipagsigawan talaga.Sinamaan ko siya ng tingin.
"Oh,dba totoo naman ,nakita panga natin nong nahuli natin yung hinayupak na may ka pompom ,at sa Unit mo pa!"napayuko ako sa sinabi Niya.
"Halaka!wag mong sabihin di mo pa nakita yung junjun niyang maliit girl!"natatawang sabi ni Jana tas umiling ako at nagtawanan na silang lahat bali 12 kasi kaming lahat 7 ang babae at 5 na bakla.

"Hahaha..so hindi pa kayo nagpompom huh?"tanong ni Celso ,pero Celsa sa gabi Shukla kasi.
"Hindi pa,malandi nga ako pero d Naman ako easy to get laid okay"I explained then tumango Naman cla.
"Kaya pala humanap ng iba yun, malas Lang ng babae kasi ang liit talaga ng junjun non as in para lang isang daliri"Sabi ni Eline at may paawa awa effect pa.
Hahaha,mga babaing to talaga.
"Pero,girl dapat magmove on kana dka naman niya deserve eh,may ibang lalaki naman talagang na nakalaan sayo."Sabi naman ni Gezel. Alam niyo sa lahat ng kasama ko rito itong so Gezel lang ang makakausap ko ng matino.Napatango naman ako sa sinabi niya.Well taman namn kasi siya,di ko na dapat iyakan ang walang kwentang lalaking yun.
"Hey,guiz cheer up,pumunta tayor rito para magsaya at maglibang hindi magemote so e set aside mo na natin yang mga problimang yan nakakasira lang yan ng beauty." Shane said,at nagsitanguan naman kaming lahat.
"So let's go we need to find an area na magganda pwestohan ng tent para makapagpahinga na tayo."she said then we start Walking na.

"Hayy,sawakas natapos narin."Nakaka pagud pala gumawa ng tent.Umopo ako sa gilid ng dalampasigan at pinagmasdan ang paligid."Grabe ang ganda pala rito"

Napagpasyahan kong maglibot muna para naman matingnan ko pa ang ibang magagandang view dito.
Napunta ako sa mataas na bahagi ng Isla ,kung saan nakita ko ang kabuuan view nito.
"Wow!" This island is really look so amazing but I wonder pano kami nakadaan papasuk rito while it's seems to be very impossible in a small boat to go across in those big waves na nakapalibot sa islang to.Nilibot ko ang aking paningin."Parang ang layo na nito ah."wala kasi akong makitang ibang isla,mayron namang isa pero maliit lang.
------
Pagkababa ko galing sa toktok ng isla,bumalik na agad ako sa tent namin.

"Oi,Ivana san ka galing?"tanong sakin ni Ziena habang nagiihaw ng isda,sanay kasi to sa pagluluto, bcoz she dream to be a chief kaya kami mga kasama niya tinitake advantage kasi we don't know how to cook.
"Ah,don lang sa tabi-tabi nag papahangin."sagot ko sa kanya,at tumango naman siya.

"Ivana swimming tayo."yaya sakin ni Shane,at my inihagis na two piece.Makakatanggi paba ako?
Nagbihis nako ng two piece at lumabas.

"Wow,Ivana ikaw na, Ang dyosa!"sabi ni George,Georgia sa gabi isa sa apat na baklang kasama ko.
"Hahaha.Pareha lang tayo ano!" Totoo naman kasi na sexy siyang bakla.
Nagulat ako nang dumaan si Eline sa harapan ko sabay hawak sa pempem ko.
Gosshoong!tong babaing too maniac,minsan napagkakamalan ko natong tomboy eh,napaka chancing.
"Grabe, Ivana ang liit ng pempem mo!hahaha.."nabato ko siya ng buhangin pagkasabi niya non,pero tawa lang sya ng atawa.
Gosshh bunganga ng babaing to talaga.
-------
Habang nags-swiming kami, bigla kong naramdaman na para bang may tumitingin sakin.I look around but I see nothing so ipinagwalang bahala ko nalang kasi baka gunu-guni ko lang yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 08, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Cannibal ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon