Thời gian đến 2 đầu tháng, biết Ume sắp phải trở về U hải cơ hồ mỗi ngày đều phải xoát một bên DL phía chính phủ tài khoản, nhìn xem có hay không tân vật liêu xuất hiện, DL đương nhiên minh bạch U hải bức thiết tâm tình, thường thường sẽ công bố một ít khương mộ chuẩn bị album ngoài lề chiếu câu lên các fan tâm.
2 nguyệt 11 cùng 12 hào, DL công bố khương mộ chính quy một tập hai bản một bộ phận ảnh chụp, Châu Âu thời Trung cổ quý tộc thiếu nữ phong cùng với mộng ảo đồng thoại sâm nữ phong ảnh chụp vừa xuất hiện khiến cho U hải mở ra điên cuồng tồn đồ hình thức.
[ không phải ta nói DL tạo hình sư cùng chuyên viên trang điểm là thật sự thực sẽ, mini một tập thời điểm cũng là, album cùng hoạ báo cơ hồ không có một trương khó coi, mỗi trương hình ảnh đều đặc biệt đẹp. ]
[ ta thật sự siêu cấp thích lần này album hoạ báo cái loại này tranh sơn dầu khuynh hướng cảm xúc, mộ mộ ngũ quan đặc tả, oa a hoàn toàn làm người kinh ngạc cảm thán nói không ra lời! ]
[ mộ bảo như thế nào chụp đều đẹp đi, ta lần trước nhìn đến có cái trạm tỷ đồ, kia mê giống nhau góc độ cư nhiên cũng khá xinh đẹp. ]
[ ta vốn là cái nam bột lọc, nhưng là...... Gần nhất di động của ta tất cả đều là Ume ảnh chụp. ]
2 nguyệt 17 hào 11 giờ DL đồng thời công bố Ume chính quy một tập hai đầu chủ đánh khúc 《1453》 cùng 《unicorn》 ( một sừng thú ) MV. <br> <br> 《1453》 cái này ca danh thoạt nhìn hình như là tùy tiện viết, nhưng kỳ thật cũng là có hắn đặc biệt ý nghĩa ở bên trong, bởi vì Châu Âu thời Trung cổ chính là kết thúc ở công nguyên 1453 năm, cho nên này bài hát ca danh mới có thể như thế.
《1453》 này bài hát ca danh tuy rằng là con số, nhưng thật là một đầu rất có cổ điển bầu không khí ca khúc, sở hữu biên khúc hợp âm toàn bộ áp dụng nhạc cụ phối nhạc, chỉnh bài hát tiết tấu tựa như nước chảy giống nhau tuần tự tiệm tiến, hơn nữa khương mộ thanh âm, cơ hồ đang nghe ca tiền tam giây liền sẽ thích thượng này bài hát.
đến nỗi MV lúc này DL cùng khương mộ là thật sự hạ đòn sát thủ, các loại phục cổ khí chất váy dài tất cả đều dùng tới, tơ lụa màu lục đậm váy dài, màu đen phục cổ váy, màu đỏ lộ vai váy, màu trắng ren tua váy, xương quai xanh trân châu vòng cổ, màu xanh lục dải lụa, ren bao tay, kim cương vương miện, Âu thức dương dù......
tinh tế tính xuống dưới ba phút ca khúc, bốn phút MV, khương mộ ít nhất thay đổi 12 bộ tạo hình, càng miễn bàn DL vẫn luôn tại tuyến staff.
[ mỹ nhân đương nhiên muốn xứng xinh đẹp váy, mỗi một lần khiêu vũ khi làn váy run rẩy độ cung đều làm ta đã chết!!! ]
[ cám ơn trời đất lần này rốt cuộc không phải một giờ MV! Tỷ muội huynh đệ nhóm du quản xoát lên! ]
[ a a a ca hảo hảo nghe! Mộ mộ cao âm tuyệt! Giọng thấp khi ta cảm giác lỗ tai giống như đều bị hôn môi giống nhau. ]
[ đừng động ta! Khiến cho ta tại đây MV tuyệt thế mỹ nhan sống mơ mơ màng màng! ]
[ âm nguyên hàng không đệ nhất a!!! Ume cho ta hồng ra vũ trụ!!! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò trà
RomanceTRUYỆN MUA VIP TRÊN TẤN GIANG. DẠO NÀY LƯỜI QUÁ NÊN MÌNH UP BẢN DỊCH THÔ LUÔN. Liếc mắt một cái gặp ngươi, vạn vật không kịp. Đương nhìn thấy khương mộ ánh mắt đầu tiên sau, ngươi liền sẽ cảm thấy thế gian này vạn vật, vô luận là bầu trời sao trời v...