Chương 0

2 0 0
                                    

Giang Dĩnh hấp ta hấp tấp ôm đống tài liệu to đùng đi đến bàn trưởng phòng đặt xuống, cô phủi phủi tay khẽ vươn vai, sau đó trở lại bàn làm việc bắt đầu thiết kế vài mẫu thời trang mới. Ngành thời trang thật sự không dễ dàng gì, khó khăn lắm mới xin được vào công ty lớn có quy mô quốc tế, điều kiện làm việc lại tốt, dù có bị sếp chửi mắng cách mấy cũng nhất quyết bám trụ tại công ty!

Giang Dĩnh mạnh mẽ hơn ai hết, trong khi đa số nữ nhân viên đã lập gia đình, kết hôn hay có bạn trai, cô vẫn như cũ độc thân. Chẳng phải là do không ai để ý, chỉ tại cuộc sống độc thân đối với cô quá tốt. Có đôi lúc cô nghĩ mình cũng nên có một người bạn trai lo lắng, bảo vệ nhưng cô không có thiếu hụt tay chân, cần gì người như thế ở bên chứ.

Có người khoe khoang với cô: "Hôm nay tôi được chồng mua cho túi mới. Bản giới hạn mới ra mắt gần đây của thương hiệu ILU đấy."

Giang Dĩng chỉ mỉm cười nhàn nhã, đặt chiếc túi của cô lên bàn: "Gửi lời cảm ơn đến chồng cô vì đã mua túi tôi thiết kế nhé. Tiện đây chiếc túi này chỉ có một chiếc trên thế giới, so với bản giới hạn của cô hơn vạn lần đấy nhỉ?"

Người đó thật sự câm nín không nói nổi lời nào, tức giận đi về.

Giang Dĩnh vốn không thích những con người khoe khoang ái ân với cô. Gì mà chồng tôi mua cho tôi, bạn trai mua cho tôi, nghe như đào mỏ chứ yêu đương gì ở đây.

Sau một ngày làm việc, đồng hồ điểm mười hai giờ đêm, Giang Dĩnh mới bắt đầu thu dọn một chút trên bàn sau đó đi về nhà. Ánh đèn đường mập mờ trong đêm tối, xung quanh có vẻ vắng lặng chỉ có vài người qua lại. Một gã đàn ông bước đến, bắt cô đi vào một con hẻm nhỏ, gã thì thào bên tai, tay xoa xoa đùi cô. Thật sự nhịn hết nổi!

"Tên kia! Dừng lại!"

Giọng nói trong trẻo vang lên, một chàng trai có vẻ cao lớn, trên khuôn mặt nét đẹp thiếu niên trưởng thành. Dường như cậu ta đang muốn cứu cô khỏi rắc rối. Gã đàn ông liếc mắt nhìn cậu, tiện tay cầm cây gậy gỗ kế bên lao đến chàng thanh niên mà dùng lực đánh tới. Nhân thời cơ, Giang Dĩnh đạp cho hắn một đạp ngã một cú đau trên nền đất. Sau đó dùng giày cao gót đá thẳng vào mặt gã, nhặt cây gậy gỗ rơi dưới đất lên, cô dùng hết mọi sức lực đập thẳng vào hạ bộ gã đàn ông đồi trụy. Người thanh niên kia nhìn cô đầy sợ hãi, mồ hôi tuôn như suối.

Cậu ta hỏi: "Chị à... sao ban nãy chị không đánh hắn ta...?"

Cô vác cây gậy gỗ lên vai, đáp: "Tôi còn chưa kịp ra tay cậu đã tới cắt ngang rồi."

Người thanh niên run rẩy cáo từ chạy đi trước.

Giang Dĩnh trở về nhà, đặt túi xách lên kệ sau đó mở tủ lấy quần áo đi tắm. Cuộc sống của một cô nàng độc thân là thế, chẳng cần ai bảo vệ, chăm sóc cả. Sấy khô tóc, nằm trên giường, đặt báo thức 9AM. Cô từ từ nhắm mắt, hẹn ngày mai tươi đẹp hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sweet Love Story For YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ