RS:H 02

6.8K 165 9
                                    

A/N: Sadyang medyo boring at madaming type errors lang po ang una nang story. Pero on the half way. Medyo may sense at thrill na po kaya sana pagtyagaan nyo po muna. I'll try to edit the beginning chapters, don't worry Applers. (*¯︶¯*)

(A/N: The Mighty Kwon Leader on the media. ❤ Super Handsome nang Gudo ko! Kyahh~~ )

*********

Dara's POV

Kumatok muna kami bago pumasok sa Waiting Room ng BIGBANG. Syempre magagalang kasi kami. 2NE1 ata kami 'no. Hihihi!

Nangunguna sa pintuan si Bom. Halatang excited syang pumasok.

"ANNYEONG HASSEYOOO!" malakas naming bati sa kanila pagka bukas na pagkabukas pa lang ng pintuan.

Halata naming nagulat sila sa sigaw namin. Hahaha! Unexpected visitors kasi kami.

"Oh... Annyeong Hasseyo!" Bati din nila saamin.

"Pwede ba kaming pumasok?" Tanong ni Chaerin.

"Oo naman. Pasok kayo!" Yaya ni Taeyang with matching eye smile. Oh geez! Ba't ba ang cute nang mata ni Taeyang kahit lagi akong binubully nyan? Oo tama kayo... kapag magkikita kami. Babatiin nya agad ako tas iheheadlock o ano ano pa. The battered Sandara! Huhu. ㅠㅠ May crush ata sakin yang si Taeyang e. Hahaha! Ge.

"Napadalaw ata kayo dito?" Tanong ni Tabi.

"Ayaw nyo ba kaming bumisita?" Tanong ni Bommie with matching cross arms.

"Hindi naman Noona, nakakagulat lang." Sagot ni Daesung while smiling.

"May fan signing event din kasi kami dyan lang sa malapit kaya naisipan naming dalawin na din kayo mga Oppa." Dagdag pa ni Minzy.

Napansin kong wala si Jiyong. Hinanap ko sya kasi medyo nahihiya din ako. Baka kasi nabasa nya yung mga tweets ng mga fans about samin. Hindi ko naman kasi ikakailang close talaga kami. Pero syempre walang malisya. Siguro nung una meron kasi sobrang bait nya sakin. Pero dati yon. Siguro binibigyan na ng malisya ng mga fans yung sinagot ko sa isang guesting namin. Na features ni Jiyong ang type ko.

Anu ba yan. Kasi totoo naman. Mabait sya, gwapo, gentleman, talented. Full packaged diba. (Reality)

Medyo inaasar nga ako nina Bommie kasi last week nalaman kong may interview ang Big Bang. Nakita ko lang sya sa internet.

Nag bablush ako ngayon habang iniisip yung tungkol sa sinabi nya.

N-Na.. Ako daw ang pinaka cute sa YG Ent. Napanuod ko lang yon sa 2Days and 1 Night na Bigbang ang nandun. Waaaah~~ Wag kiligin Darong. Tsk! Parang Baby Brother mo na din yang si Jiyong.

Simula nun madami ng nagtitweet ng kung anu ano e. Pero feeling ko lumalala na e. Kesyo, may hidden relationship daw kami ni GD. Pero wala naman. Duh? Kung meron sana... whuut? Sana?! Gwad Dara. Stop it!

Imposible naman kasi yun. Tsaka tinuturing nya akong big sister or noona. At ako syempre...... little brother.

Parang medyo naramdaman ko na labag sa kalooban ko nung iniisip ko yung little brother.

Naku. Naku! Nag iilusyon ka na naman Dara. Gising gising! Pumikit ako saglit tas dumilat ulit para mabura mga iniisip ko.

"Ayos ka lang ba Noona? Di mo ba matake ang angking kagwapuhan ko? " Tanong sakin ni Seungri with matching pogi sign. Aigoo...

"H-Ha? Ah... Oo ayos lang ako." sagot ko sa kanya.

"Pogi daw? Sang banda?" Nakangising sabi ni Chaerin.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon