Trong không gian ấm áp...Sana mặc chiếc tạp dề màu hồng đáng yêu..thành thục nấu ăn..hương vị thức ăn lan tỏa cả giang bếp, ngửi vào thật khiến người ta thèm thuồng..
Sắp các món ăn lên bàn..Sana lau tay mỉm cười thỏa mãn với thành quả của chính mình...
Ánh mắt to tròn hướng lên lầu, cởi bỏ tạp dề tiến lên phòng làm việc tìm JungKook...
Cô gõ cửa hai tiếng, hé mở cánh cửa.Bắt gặp anh ngồi sau bàn làm việc.
-" Ăn cơm thôi anh "
-" Vào đây "
JungKook ngẩng đầu nhìn cô bước vào,còn mấy bước nữa mới đến cạnh anh..
Đã bị JungKook kéo lấy ôm vào lòng, đặt cô lên đùi hôn vào má cô một cái thật kêu..
-" Đẹp không?"
Nhìn theo mắt anh, trên màn hình là hình ảnh khung cảnh đậm chất Nhật Bản...
-" Rất đẹp..Rất bình yên "
Sana thích thú nhìn không rời mắt..
Khuôn mặt nhỏ nhắn bị ánh sáng máy tính chiếu rọi, sáng bừng lên đường nét thanh tú..JungKook xoay mặt cô lại ngậm lấy môi cô miết nhẹ thì thào..
-" Mai chúng ta sẽ xuất phát"
Sana vội vàng đẩy anh ra, hai mắt mở to lấp lánh..
-" Ý anh nói..Chúng ta sẽ đi Nhật Bản sao?"
Anh không vui kéo lấy tay cô đang ngăn cách ở ngực mình, kéo sát cô vào lòng, hơi thở nam tính phun lên mặt Sana..
-" Ừ.Hưởng tuần trăng mật muộn..Đợi khi nào anh nghỉ phép dài hạn sẽ đưa em đi Châu Âu.."
Như dòng nước ấm chảy qua tim.Sana mỉm cười tủm tỉm, rồi lại nhớ ra chuyện gì níu lấy vai anh, ngây thơ nhỏ giọng..
-" Đây..đây là lần đầu tiên em được đi nước ngoài đấy..Còn có đi máy bay nữa "
Ánh mắt trong trẻo không giấu nỗi thích thú..Cô rất dễ dàng hài lòng với tất cả mọi thứ..Chỉ là một chuyến đi ngắn hạng đã làm cô vui vẻ đến thế sao..
Lại nghĩ trong quá khứ bảo bối của anh đã phải sống những ngày tháng như thế nào..
Thiếu thốn, cơ cực ra sao..Làm tim JungKook nhói lên..anh ôm lấy mặt cô hai ngón tay cái xoa nhẹ phần má trắng mịn.Ôn tồn yêu thương..
-" Sau này chỉ cần em thích đi đâu.Anh sẽ đưa em đi.."
Hai mắt Sana mấp máy ánh nước cô cụng trán mình vào trán anh nhắm mắt lại thỏ thẻ tự đáy lòng..
-" Anh thật tốt "
JungKook không trả lời mút lấy môi cô, dịu dàng hôn lấy...
Vợ anh thật ngốc! Bị bỏ mặc một tháng trời..
Không lời trách móc, oán than..Còn bảo anh thật tốt!..
Sau lại có người ngốc như cô vậy chứ! Thế giới này bây giờ bị vẫy đục..Muốn tìm một người con gái đơn thuần không tâm cơ như cô vô cùng khó khăn..