001-028

1.1K 8 1
                                    

Hung ác phu quân đừng tới đây (1V1 cao H)

Tác giả: Chén đế là thiên nhai

Nội dung tóm tắt

Từ Doanh việc nặng một đời,

Đền bù kiếp trước sai lầm,

Thu quá vãng kiều man thiển cận bản tính,

Thành này thôn trang phạm vi trăm dặm nội làm nhân xưng tiện mỹ kiều nương.

*

Nàng nguyên lai là có hi vọng gả cho một cái hiền lành nhân gia, quá thượng năm tháng tĩnh hảo bình tĩnh nhật tử.

Nhưng nàng lại trốn không thoát cái kia mơ ước nàng hai đời nam nhân,

Cái kia nàng hai đời đều bị nàng từ hôn khinh nhục nam nhân.

Hắn huỷ hoại nàng tam cọc nhân duyên, liền vì được đến nàng, chiếm hữu nàng, cả đời bồi nàng.

*

Giai đoạn trước cường thủ hào đoạt, hậu kỳ ngọt sủng.

Nam chủ biến thái thô hoàng bạo,

Nữ chủ kiều nhu dễ đẩy ngã.

Cao H1V1 cổ đại thịt văn trọng sinh

✺◟( • ω • )◞✺

❣ 01 kiếp trước nguyên nhân

Ánh nến ánh cửa sổ giấy, màu đỏ đại đèn lồng thượng sơ đại đại hỉ tự theo gió phiêu lãng, nơi xa sân ồn ào, chúc mừng thanh không ngừng, cao quải ngọn đèn dầu nhiều, đem đen nhánh ban đêm nhuộm thành nửa bên màu đỏ đậm.

Hôm nay là tướng quân phủ đón dâu nhật tử, như thế đáng giá làm người cảm thấy vui mừng nhật tử, làm tân nương tử Từ Doanh lại không phải thật cao hứng.

Nàng nửa xụi lơ đến dựa vào giường bên cạnh, đôi tay bị trói ở sau người, huyền màu đen thêu hồng biên lễ phục ở nàng kia linh hợp lại có hứng thú thân hình chiếu phim ra tuyệt mỹ mê người thân thể, nhưng nàng biểu tình lại là hoảng loạn sợ hãi.

Từ Doanh cũng không phải hoàn toàn tự nguyện gả cho Lưu Chấn, nếu có thể, nàng muốn nhất đời này vĩnh viễn không cần nhìn thấy nam nhân chính là hắn, quản chi chính mình chạy trốn tới chân trời góc biển đi, nàng cũng cam tâm tình nguyện.

Nàng thật sự không rõ, vì cái gì chính mình rõ ràng trọng sinh, người nam nhân này còn muốn như thế âm hồn không tan, đời này cũng đi theo nàng cùng nhau trọng sinh lại đây.

Đời trước nàng tuy rằng sinh đến cực mỹ, lại nhân phẩm ác liệt, ngại bần ái phú, đẩy đánh tiểu liền đính hạ cùng Lưu Chấn hôn ước, còn lấy đá ném thương hắn, đuổi hắn rời đi, chính mình tắc mang theo cha mẹ cùng muội muội dọn đến huyện thành, dựa vào họ hàng xa, muốn ở huyện thành này giàu có địa giới tìm cái càng tốt việc hôn nhân.

Chỉ là có lẽ là nàng nhân phẩm không tốt, tuy vô đại ác, lại tiểu ác việc làm đến phần lớn, liền nói chuyện mấy môn việc hôn nhân đều vô tật mà chết, nhưng thật ra bởi vì nàng sinh đến cực mỹ duyên cớ, đưa tới gia tộc quyền thế quyền quý mơ ước muốn nạp nàng làm thiếp, chính mình không muốn, lại không có năng lực cự tuyệt, khiến cho chính mình cửa nát nhà tan, lưu lạc đầu đường.

(Cổ đại) Phu quân hung ác đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ