Chap 78 - Trung thu ngẫu nhiên vận (1)

82 4 0
                                    

LINE FRIENDS đại ngôn, khương mộ ngày đầu tiên đi chỉ là vẽ sơ thảo thuận tiện cấp chính mình phim hoạt hoạ hình tượng lấy cái tên liền rời đi, kế tiếp quay chụp đến chờ đến LINE FRIENDS bên kia đem cụ thể phim hoạt hoạ hình tượng định ra tới lúc sau mới có thể tiến hành.

đại ngôn công tác giải quyết sau, khương mộ phải đi ngẫu nhiên vận sẽ sân huấn luyện, lần trước ngẫu nhiên vận

ân số đặc biệt thời điểm khương mộ tham gia quá chạy bộ thi đấu, nhưng cái kia hạng mục là không cần đặc biệt huấn luyện, mà lần này tân báo danh tham gia dương cung hạng mục cùng té ngã hạng mục là yêu cầu, khương mộ bả vai trải qua phục kiện kỳ thật đã hoàn toàn không có vấn đề, nhưng DL nhân viên công tác như thế nào cũng chưa biện pháp yên lòng. 

 ngồi xe đi vào té ngã sân huấn luyện, kỳ thật chính là té ngã câu lạc bộ, bởi vì nghệ sĩ nhóm muốn tới huấn luyện, cho nên câu lạc bộ hiện tại đã đóng cửa không đối ngoại mở ra, tuy rằng té ngã hạng mục huấn luyện địa điểm không có công khai, nhưng có chút thần thông quảng đại fans vẫn là có thể tìm được, khương mộ mới từ trong xe xuống dưới liền thấy được phụ cận có rất nhiều fans đang chờ đợi.

 hai cái bảo tiêu một tả một hữu đứng ở khương mộ bên người, biểu tình đề phòng tuần tra bốn phía, tận chức tận trách chính mình công tác.

 "Là Ume gia! Nàng cũng tham gia té ngã hạng mục?" 

 "Không có tham gia làm gì tới té ngã câu lạc bộ a, MBC phía trước không phải công bố khương mộ sẽ tham gia lần này ngẫu nhiên vận sẽ sao, chỉ là không nghĩ tới thân thể vừa vặn liền tham tới thêm té ngã thi đấu, Ume thật sự không có vấn đề sao?" 

 "Có điểm lo lắng a, vạn nhất bị thương làm sao bây giờ?" 

 "Ngươi lại không phải Ume fans lo lắng cái này làm cái gì?" 

 "Liền tính không phải fans cũng sẽ lo lắng a, hơn nữa như thế nào không có nhìn đến U hải lại đây?" 

 "Ngươi không biết sao? Từ lần trước tư sinh sự tình phát sinh về sau U hải hiện tại không biết quản được nhiều nghiêm khắc, một khi phát hiện có người làm sự tình một giây liền sẽ bị cho hấp thụ ánh sáng thân phận, hiện tại cơ hồ không có người dám đi lên tìm xúi quẩy." 

"Hoắc! Kia lợi hại vẫn là U hải lợi hại!" 

 nơi xa nhà khác fans thấy khương mộ xuất hiện về sau liền bắt đầu nghị luận sôi nổi, thường thường thảo luận một chút mới nhất bát quái liên hệ tin tức, lúc này một cái a mễ tỷ tỷ nhỏ giọng nói thầm một câu, "Ume tới, kia trái cây nhất định thực vui vẻ."

 "Ume tới, vì cái gì điền chính quốc hội vui vẻ a?"

 "Này còn dùng hỏi sao? Ngươi tin tức cũng quá không linh thông."

 "A ~ ta đã hiểu ~"

 té ngã câu lạc bộ, điền chính quốc từ ướp lạnh quầy lấy ra nước khoáng ngửa đầu uống một ngụm, trên người ăn mặc màu trắng vô tay áo áo hoodie, bởi vì vận động bản thân liền rõ ràng cơ bắp thoạt nhìn càng thêm rõ ràng, huống chi hắn hiện tại còn mồ hôi nhỏ giọt, quần áo lại dán ở trên người, tự nhiên liền mang lên một cổ mãnh liệt hormone hương vị. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ