Chap 85 - Dự triệu

59 2 0
                                    

Mắt thấy liền phải nghênh đón một hồi nam đoàn thành viên chi gian lực lượng cùng tứ chi va chạm, cho nên làm chúng ta tới phân tích một chút giằng co hai tổ tuyển thủ thực lực, bạch tổ chủ lực tuyển thủ điền chính quốc bởi vì ôm khương mộ mà mất đi 80% chiến lực, kim thạc thật tắc trải qua ngắn ngủi nghỉ ngơi chiến lực tạm thời khôi phục đến 50%. 

hắc tổ biên đậu hiền tuy rằng đã trải qua dài đến hơn mười phút chạy bộ nhưng khiêu vũ người sức chịu đựng luôn luôn không tồi, trước mắt còn dư lại 70% dự trữ lực lượng, mà phác xán liệt thân cao cùng thể lực đều ở thượng thừa, hiện tại đua một phen ít nhất có thể đạt tới 80%. 

 tổng hợp phân tích: Nếu đánh lên tới bạch tổ không chiếm ưu thế. 

 tuy rằng không chiếm ưu thế, nhưng bạch tổ hoàn toàn không có muốn nhận thua ý tứ, kim thạc thật đôi tay cắm eo bất đắc dĩ thở dài, "Như thế nào này tiết mục từ đầu tới đuôi đều là chúng ta hai cái tổ ở cạnh tranh a?" 

 khương mộ phía trước còn ở bạch tổ thời điểm bọn họ liền thường thường chạm mặt, sau lại điền chính quốc thượng tuyến hắc bạch tổ tốt xấu hoà bình mấy kỳ, kết quả hiện tại khương mộ trở thành khách quý, hảo đi, hiện tại đều không tranh đồ vật bắt đầu trực tiếp đoạt người.

 người này nếu như bị cướp đi kia ai trong lòng sẽ dễ chịu? 

 tiết mục bá ra sau nói không chừng còn sẽ bị các thành viên đàn trào.

 "Có thể là tiết mục tổ cố ý an bài đi." Biên đậu hiền cười trả lời nói, biểu tình thoạt nhìn thực thân hòa, nhưng cùng kim thạc thật đối diện trong ánh mắt tất cả đều là ánh lửa bắn ra bốn phía. 

 ( tiết mục tổ: Chúng ta oan uổng! )

 phía trước khương mộ cùng kim thạc thật một tổ, ai biết hắn ở trong lòng ăn qua bao nhiêu lần chanh, chỉ là mỗi lần nhìn đến hai người ăn mặc cùng khoản trang phục xuất hiện cũng đã thực khó chịu. 

 kim thạc thật đương nhiên minh bạch biên đậu hiền có ý tứ gì, đừng nhìn bọn họ thoạt nhìn quan hệ thực hảo, nhưng trong lòng nghĩ như thế nào cũng chỉ có chính mình biết, tình địch chung quy là tình địch.

 phác xán liệt cúi đầu bất động thanh sắc quan sát điền chính quốc động tác, trong lòng nghĩ có biện pháp nào có thể trực tiếp đem người đoạt lấy tới, điền chính quốc chính cảnh giác đến nhìn chằm chằm phác xán liệt, trên tay không tự giác đem khương mộ hướng trong lòng ngực ôm sát, cái này thân mật động tác lập tức khiến cho đối diện phác xán liệt ánh mắt trở nên sắc bén, hai người khí tràng hoàn toàn đối chọi gay gắt. 

 khương mộ:??? 

 không khí giống như thực khẩn trương, biên kịch không phải nói dựa theo cốt truyện đi là được sao? Ta hiện tại là nói chuyện vẫn là không nói lời nào a? 

 cùng quay chụp ảnh sư đem màn ảnh nhắm ngay khương mộ, chỉ có thể nhìn đến nàng hoảng loạn tiểu biểu tình, tròng mắt đổi tới đổi lui, một bên nhìn xem bên này tiền bối một bên nhìn xem bên kia tiền bối toàn bộ hành trình đều là "Các ngươi đang làm gì? Ta muốn làm gì?" Mê mang cảm.

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ