Chap 94 - Ăn dưa quần chúng

71 3 0
                                    

"Ngươi cảm thấy tại đây đoạn quá độ hơn nữa đàn violon thế nào?"

 quyền đến long ấn hạ tạm dừng cái nút, quay đầu tìm hỏi ngồi ở bên cạnh khương mộ, "Toàn dùng cầm huyền hiệu quả khả năng sẽ có điểm không đủ?" 

 "Ta đây hơn nữa thử xem."

 khương mộ dịch một chút ghế dựa để sát vào bàn điều khiển, tầm mắt đặt ở màn hình thượng, ngồi ở bên phải quyền đến long xem khương mộ như vậy nghiêm túc công tác bộ dáng, dứt khoát giơ tay chống gương mặt nhìn chằm chằm vào xem, cũng không chuẩn bị ra tiếng quấy rầy. 

 "Đàn violon nói, ta đặt ở nơi này nhìn xem......" 

 khương mộ cảm thấy khát nước, duỗi tay muốn đi sờ đặt lên bàn nước trái cây, quyền đến long nhìn đến nàng động tác liền hỗ trợ đem ly nước đưa qua, khương mộ bởi vì lực chú ý không ở quyền đến long thân thượng, cũng không có phát hiện cái gì vấn đề tiếp nhận liền ngửa đầu uống một ngụm, uống xong còn thuận tiện còn trở về 

 "?" 

 quyền đến long nhìn khương mộ theo bản năng động tác nhướng mày, đem trước mặt cái ly tiếp nhận một lần nữa đặt ở một bên. 

 "Ân...... Như vậy nghe tới là muốn tốt một chút......"

 khương mộ ôm cánh tay, tư thế cũng từ lúc bắt đầu bình thường biến thành hai chân nâng lên cả người oa ở ghế trên, cau mày nghe hơn nữa đàn violon thanh giai điệu. 

 quyền đến long chống mặt động tác cũng biến thành ghé vào trên bàn, khóe miệng tươi cười từ tiến phòng làm việc liền không có rơi xuống quá, ngạnh sinh sinh đem nguyên bản nghiêm túc không khí trở nên ái muội rất nhiều, nguyên lai khương mộ trong sinh hoạt là cái dạng này? So với ta một thức đêm liền râu ria xồm xàm đẹp nhiều. 

 xem ra DL hành trình an bài thực hợp lý a, mộ mộ đứa nhỏ này thậm chí đều không có cái gì quầng thâm mắt, tố nhan làn da cũng hảo, không giống ta, một chỉnh năm đều tại thế giới các nơi tuần diễn, cơm không có làm bao nhiêu người liền lại gầy, cho nên mới muốn nhiễm một cái lượng màu tóc a, bằng không khí sắc liền sẽ không quá đẹp. 

 "Tiền bối, ngươi nói nơi này đàn violon dùng nguyên âm thế nào?" 

 khương mộ ra tiếng hỏi, nhưng không có nghe được trả lời, nghi hoặc quay đầu mới phát hiện quyền đến long cư nhiên ghé vào nàng phòng làm việc trên bàn ngủ rồi.

 "A......"

 xem ra quyền đến long tiền bối thật sự thực vất vả a, nghe nói gần nhất mới vừa kết thúc tuần diễn liền lại phải trở về tới, rõ ràng đều như vậy vội còn phải đáp ứng hợp tác, khương mộ ngồi ở ghế trên trầm mặc trong chốc lát, sau đó mới đứng dậy từ phòng nghỉ lấy tới thảm cái ở quyền đến long thân thượng. 

 trước làm tiền bối nghỉ ngơi đi, hai cái giờ sau lại đánh thức hắn, khương mộ nhẹ nhàng khép lại phòng làm việc môn, "Ta đi trước lục đàn violon âm nhạc hảo."

 liền ở quyền đến long ngủ hai cái giờ, trên mạng có thể nói là nháo phiên thiên, quyền mộ đảng không cần nhiều lời có thể dùng ăn tết tới hình dung, mặt khác thuộc tính fans cũng không chịu cô đơn, một giây là có thể ở các đại diễn đàn xây lên quá vạn bình luận đại lâu tới. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ