Random Love <3

116 3 7
                                    

Prolouge

Ano ang pipiliin mo ? yung taong nagmamahal sayo at minamahal mo din ? o yung taong importante syo na tinuring mo na parang kpatid ?

Magpapaubaya kaba o Makikipaglaban ka para sa nararamdamn mo ?

Mamahalin mo pa rin ba sya o Hahayaan mo nalng ang feelings mo para sa taong mahal mo ?

so simulan na ntin ang story ko :)

Hope you like it :) first time ko po ito eh ^^

(A/N): hmp inspire lng po ako ei .. hehe ung crush ko ksi ^^ Crush din ako .. OhEmGi .. sa sobrang kilig nkpgsulat tloy ako ng story ,.. :)

Jhen Calaranan

Mhel Casilihan

Erah Arbigoso

 Ynah De Roca

Echo Ligsay 

Ric Angelo

Moan Yñego

Allen Trinidad

Jaypee Revilla

SNSD member 

Darlene Cotacte

Marvin Cañete

mrami pa cla eh ... bsta un na yun ! ^^

CHAPTER 1

[JHEN'S POV]

ahh hello ... i'm Jhen Calaranan , 16 years old , nag-aaral sa *toot* Academy .. Mhaba buhok , mputi , medyo mhilig ako mambara at siempre MAGANDA ( haha pinuri ang sarili ^^) so yun kilala nyo nko ahh ..

 Nag-aayos na ako ng gamit ngayon para pumasok sa school ksabay ko c Ynah , bestfriend ko . makulit yun , mganda at wlang alam sa Pagdting sa Love ^^

 " hoy babae ! ano naman iniisip mo jan ? "  

minsan tlga , grabe mgsalita tong c ynah ..

" grabe magsalita ahh , wla ako iniisip ! pag ba tahimik ka eh may iniisip agad ? d ba pdeng ayaw lng mgsalita ? psh -_- "

ayan nbara ko tloy ..

"hay nko jhen ikaw na magaling mgbara ! msama na ba mgtnong ngayon ? tara na nga ! bilisan na ntin ! "

" oo na ! eto na -_-"

so ayun pumasok na nga kmi .. 

Pagdting nmin sa school sinalubong agad kmi ni Echo , bestfriend dn nmin sya .

"hoy kyong dlawa ! dalian nyo nga , pupunta pa tyo sa field "

wooah sbay higit ahh -_- grabe harassment to !

"eh teka nu ba gagawin ntin sa field ?"

"papakamatay ! papakamatay tyo dun ! -_- aba malay ko ! teacher ako ?!"

psh .. -_- okay ? nbara ako dun !

pgdating nmin sa field , nkapila na lhat ng classmate nmin ! hala patay !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Random Love &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon