Em dụi mắt vì ánh sáng bên ngoài chiếu vào, mắt lờ mờ tỉnh dậy rồi bắt đầu đảo xung quanh. Jungkook bước từ phòng tắm ra, lúc ấy trên người chỉ mặc áo choàng tắm, trên tay cầm khăn để lau đầu. Giọt nước thấm đẫm vào khe áo hững hờ ấy bờ ngực săn chắc cùng cơ bụng 6 múi làm em lại nhớ đến đêm mặn nồng hôm qua.
- Em tỉnh rồi sao?
- Ch-à anh, anh dậy sớm thế?
- Hôm qua em mệt rồi, nay ở nhà đừng đi đâu nhé.
- Không..đựoc, hôm nay công ty được xây dựng hoàn thành, em phải cùng ba đến xem.
- Anh sẽ đến xem giúp em.
- Nhưng..đó là công ty của em, lại đi làm phiền anh.
Jungkook tiến lại rồi ngồi xuống giường, mắt nhìn xuống hai gò bông đang được che đi bằng tấm vải chăn kia, miệng tấm tắc. "Còn gì cần che nữa đâu?"
- Lưu manh, hôm qua anh hành em muốn chết.
- Ai bảo em khiêu gợi quá làm dục vọng anh chịu không nổi mới dẫn đến thế thôi.
- Không phải vì anh bị hạ xuân dược em mới giúp anh sao?
- Nhưng cũng nhờ vậy mà lần đầu tiên của em là dành cho anh.
Để ý mới thấy tấm ga trải giường được hắn lột bỏ đi rồi, đêm qua đã mệt như vậy hắn còn có thể dọn dẹp sao. Thấy em còn có chuyện muốn nói, hắn liền mở lời. "Giưuax chúng ta còn có chuyện ấp úng nữa sao?"
- Đêm qua..anh thấy em mặc chiếc váy đó thế nào?
- Rất đẹp.
- Vậy thôi sao?
- Nếu mỗi ngày đều mặc như vậy cho anh ngắm thì quá tuyệt vời.
- Em sẽ cố thay đổi style một chút.
- Sao vậy?
- Hửm?
- Sao lại muốn đổi style? Vì anh sao?
- Một phần là vì anh, một phần là vì sau này em sẽ quản lý một công ty riêng, phải ra dáng chững chạc trưởng thành.
- Hôm nay ở nhà nhé, anh đi làm đây.
- Anh báo với ba giúp em nhé?
- Ừ
Hắn mặc quần áo trở lại là một giám đốc lịch thiệp, định là sẽ hôn môi tạm biệt nhưng vì em chưa vệ sinh cá nhân nên chỉ đành hôn má, còn cắn một cái nữa mới chịu.Em phải khó khăn lắm mới lết được vào đến cửa nhà tắm thay đồ, phía dưới lại đau nhức nhối lại cộng thêm thắt lưng như muốn nứt ra.
- Cái tên Jungkook chết tiệt
Em mắng thầm....
Jungkook đến công ty liền gặp ngay Namjoon.
- Đêm qua chú đi đâu mà con bé tìm vậy?
*nếu làm việc thì xưng hô là giám đốc còn nếu ngoài công việc thì tuổi tác xưng chú mày
- Juhee về nước rồi. Hôm qua cô ấy mời em uống một bữa.
- Juhee? Con bé hồi nhỏ hay chơi với eunji á?
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk. em nhớ chú! | Fanfic
Fanfiction.Em Yêu Anh, Chàng Trai Có Vii Ngọt Của Sữa Chuối. Ra mắt : 240619. Hoàn: 240620.