"Pwede patulong?" Ugh! Nakakaasar naman tong mga to! Nang-iiwan! "Hoy! Wag niyo naman akong iwan! Patulooong! Mahuhulog na!" sigaw ko sakanila.
Walangya tong mga to! Walang narinig! Tsk! Syete mahuhulog na ata tong hawak hawak ko! Syetness talaga! Sino ba naman ang hindi makakahulog-----
*thump*
Wala na! Nahulog na! Mamatay na ako mamaya!
"Mamamatay na ako. Pupunta na ako mamaya sa hell! Wala na akong gagamitin!" Yun nalang nasabi ko sa sarili ko habang nakapikit na nakapatong yung braso ko sa mata ko. Dahil sa Katangahan ko na nagsasalita pa kasi ako eh may hawak na nga!
Di ko parin tinitingnan yung nabitawan kong kagagawa lang namin na project.
Dahan dahan kong binukasan yung mata ko para tingnan yung katangahan ko....
"Patay na ata ako." ( - . o)
Lumuhod ako ng nakapikit.
"Miss, di mo pa katapusan. Wala ka pa sa hell." Nagulat ako nung may nagsabi nun. Siyemre! Di ko kita kasi nga nakapikt parin ako,
Nagulat talaga ako! As in! Napabukas pa nga yung mata ko dahil dun eh!
Pero nung agkabukas ko wala naman. Kaya medyo na-curious pa ako kung sino.... Pero nung nawalan na ako ng gana na tingnan kung sino yun, namroblema ulit ako kung pano na yung project namin!!!!! -___-
Pinikit ko ulit yung mata ko habang dahan dahang lumuhod para kapain yung nahulog ko.
Nung nakapa ko na nang nakapikit parin, inurong ko yung ulo ko para makuha yun ng buo pero ang kinagulat ko nung may nakauntugan ako. Biglang napabukas ulit yung mata ko! Kasi ang lakas!
"Ouch!" Syete naman! Ansakiiiit! Alam mo yung tinapunan ka nang sobrang laking bato sa noo mo, Ganun!! Napatumba pa ako dahil dun!
Pinikit ko yung mata ko dahil sa inis ko tapos lumuhod ulit tapos para kunin yung nahulog.
Tas, binukas ko yung mata ko para magulat yung kung sino man yung naka-untog ko. Pero ako ang nagulat sa ginawa ko! Alam nyo yun? Yung as in napanganga pa talaga ako!
Yung feeling na dapat siya yung magugulat dahil sa ginawa mo pero ikaw pala! Alam niyo ba kung bakit! grabe! Nakakita ako ng isang gwapo! Alam niyo yun! Yung moment na pagkabukas mo ng mata mo eh nagulat ka sa kagwapuhan ng isang tao!
Yung almost perfect na dapat na moment na sisigawan mo dapat siya sa sakit ng pagkauntog niya sayo.
Tapos nakita ko pa siyang nag-grin.
"Di mo ba talaga ako tutulungan? Titingnan mo lang ba talaga ako?" Wow! Pahiya ako dun ah!
"Huh?"Patanong talaga yung pagtanong ko dun. Kasi sino ba naman ang hindi magtataka? Eh nakuha niya yung project ko nang ganun kabilis? Wow lang! Unbelievable!
"DI kaba marunong mag-thank you? ganyan na ba mag-thank you? Mag thank you lang eh di pa magawa. Nag-effort na ngang i-catch eh di pa magawang mag-thank you. " NAgulat ako dun sa sinabi niya. Sino naman kasing hindi magugulat dun?
Bigla niyang binigay sakin yung project namin tsaka biglang umalis.
Tiningnan ko yung likod niyang paalis na nacu-curious na ewan. kasi sobarang nakakagulat.
Nagulat ulit ako dun nung nilingon niya ako tas sinabing...
.
.
.
.
.
.
"Go, Fuck off!!"
What?!!! Napanganga ako nun tapos nakarinig ako ng mag tawa. Ang Bait! Nahiya ako eh!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
WOOOOT! Hahahaha! Ang ganda ng gawa ko eh! Proud ako Dre! Hahahahahaha!
Puro Gulat yung Word!!!
BINABASA MO ANG
That Secret...
Teen FictionA story that you can't even understand every word and chapter that I'm writing. :D LOL.