“ Vòng tròn ma pháp được khai sinh từ hàng chục ngàn năm trước, kể từ khi các phù thủy nguyên thủy nhất tìm cách hiến tế vật phẩm cho đất trời để được thần phù hộ. Cho tới ngày nay, việc tạo nên một vòng tròn ma pháp có thể triệu gọi Thần là một trong những công trình nghiên cứu lớn nhất chưa có lời giải đáp…..”
Wonyoung ngáp một cái. Học lịch sử ma pháp thật đúng là ru ngủ mà. Mấy thứ này đứa trẻ nào mà chẳng từng nghe qua khi còn nhỏ chứ. Cô còn nhớ cả chuyện về những người được hiến tế, hay những kẻ sinh ra để thừa kế sức mạnh của Thần.
Rốt cuộc nó cũng chẳng liên quan gì tới một đứa ma pháp gần như bằng không như cô. Wonyoung quyết định mình sẽ tốt nghiệp rồi sống như một người bình thường, chống lại ma vật hay bảo vệ lãnh thổ gì đó, cô chẳng quan tâm. Cứ để cho mấy người kế thừa sức mạnh của Thần cổ đại trong truyền thuyết gánh vác đi.
Mà dạo gần đây cô thấy yên bình ghê. Từ sau phi vụ khám phá trời xanh cùng chim đại bàng, không thấy đám thảm hại kia tới tìm Wonyoung nữa. Và cái kẻ biến thái kia cũng chẳng có cơ hội lấy cớ anh hùng cứu mỹ nhân mà xuất hiện trước mặt em.
Không chỉ Sakura không thấy mặt, mà học viên trong lớp cũng ít đi một nửa. Ngay cả một đứa phớt đời như Wonyoung cũng cảm thấy không khí trong học viện có gì đó trầm lặng hơn.
Đám học viên không rảnh để ý đến Wonyoung nữa. Chúng túm tụm lại cùng nhau theo đội, vội vã trở về rồi lại vội vã rời đi. Wonyoung có xuất hiện ở nhà ăn cũng không ai ngáng chân làm đổ thức ăn hay hất nước lên người cô nữa.Và tất nhiên Wonyoung rất lấy làm vui vẻ mà đi đến nhà ăn ăn cho đàng hoàng rồi.
Wonyoung ngồi một mình trong góc, bên tai là tiếng đám học viên năm ba nói chuyện xầm xì với nhau. Cô không có ý định nghe lén đâu, nhưng tụi nó nói chuyện quá to đối với thính lực của cô.
“ Không biết còn kéo dài đến lúc nào, cả tuần rồi mình không được ngủ một giấc ngon lành…”
“Mình cũng vậy, ngày nào cũng bị vắt kiệt ma lực”
“Thôi than vãn đi, nghe nói năm bốn lên tiền tuyến ba trăm người, hơn tám mươi người trở về trong tình trạng không lành lặn đấy.”
“Mình còn nghe được tin này, từ một chị năm bốn trong top đấy, tin chấn động địa cầu, không được nói cho ai đâu”
“Nói thì nói nhanh lên, mệt quá”
“Nghe nói lần tổng tiến công này là lệnh của chính đức vua, nên không chỉ các pháp sư hàng tối cao tham gia, mà tiểu thư Miyawaki cũng đích thân ra tay nữa.”
“Phải không, vậy thì lần này hoàng gia là muốn chinh phạt cả một lục địa mới rồi.”
“Sẽ không kéo dài lâu nữa đâu phải không, đó là người mang sức mạnh của Thần mà”
“Nhưng cũng vẫn chỉ là con người thôi, nghe đồn dạo trước chị ta bị bắt gặp trong tình trạng cả người be bét máu, Kwon đại tá phải vác trở về mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CHAEKURA VÀ ĐỒNG BỌN
FanficIZ*one, Chaekura - Yenyul - Annyeongz- 2Kim là các cặp chính mình ship One shot ngẫu hứng: 1. Sakujin 2. Sakuyoung-Wonkkura Đang cập nhập