Sau khi xem qua cuốn sách phép thuật trong tay, Jimin quyết định mình phải về nhà và thử nó ngay nhưng trước khi cậu đi, Jungkook đã trở lại, cau mày đầy khó hiểu khi nhận ra sự vội vã ra về của Jimin trong khi chỉ mới 9 giờ tối.
"Em định đi đâu sao?" Jungkook nhẹ nhàng hỏi, đặt cuốn sách hắn đang cầm trên tay xuống.
"Tôi phải về nhà" Jimin trả lời trong lúc vặn nắm đấm cửa.
"Nhưng... chúng ta vẫn chưa xong mà"
"Xin lỗi nhưng tôi phải đi. Cảm ơn anh về buổi tối tuyệt vời. Tôi vô cùng biết ơn tất cả những điều anh đã làm cho tôi" Jimin khẽ mỉm cười rồi quay người, bước vội đôi chân ra khỏi phòng.
"Để tôi đưa em về. Trời đã tối rồi và tôi không muốn có bất cứ chuyện gì xấu xảy ra với em, được chứ?" Jungkook túm lấy áo khoác, bước vội về phía Jimin.
"Không...không..làm ơn, tôi có thể tự đi được" Jimin từ chối, cậu không muốn làm một đứa phiền phức. Jungkook đã làm quá đủ rồi và cậu không muốn nợ hắn thêm bất kỳ thứ gì nữa.
"Tôi sẽ không để em về một mình. Một chàng trai bé nhỏ đáng yêu như em, cần nhất chính là một người vệ sĩ khỏe mạnh, sexy, và là một internation playboy như tôi đây bảo vệ" Jungkook nhếch khóe môi.
(khúc international playboy cười té ghế thật sự :))))"uhmm..Không cảm ơn" Jimin nhếch miệng cười một cách khó chịu. Cậu ghét cái cách mà Jungkook khoe khoang về bản thân. Và, có phải hắn vừa gọi cậu là "chàng trai bé nhỏ" không? Sao anh ta dám chứ hả?
"Em mong tôi sẽ để em lại một mình sao? Tôi sẽ đưa em về và chấm dứt đàm phán" Jimin chỉ có thể bật ra một tiếng thở dài để chống đối.
~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~
Taehyung và Hoseok đang cùng đám bạn của họ tiệc tùng. Taehyung chỉ ngồi trên sofa và nhấp từng ngụm vodka từ chiếc ly thủy tinh khẽ ánh lên những ánh đỏ vàng lập lòe mỗi khi anh đổ chất lỏng vào cổ họng mình. Hoseok dường như cảm nhận được Taehyung chẳng hề thích thú gì với bữa tiệc này nên anh đã tiến lại gần người trẻ hơn và ngồi xuống bên cạnh cậu ta.
"Có chuyện gì sao cưng à?" Hoseok khẽ hỏi. Kể từ khi xảy ra chuyện lần đó với Jimin, anh luôn không biết rốt cuộc Taehyung đang nghĩ gì trong đầu.
"Hửm? À không,...em ổn mà" Taehyung đáp lại
"Em có muốn ngủ một chút không?"
"Không... Em ổn mà Hoseok. Cứ tận hưởng đi nhé? Đừng để ý đến em" Taehyung nói. Hoseok cảm thấy có lẽ bây giờ Taehyung không muốn bị làm phiền nên anh quay lại với đám BamBam.
"Mình đang hạnh phúc mà, phải không?" Taehyung tự hỏi bản thân mình. Khẽ đặt tay lên ngực trái và lắng nghe nhịp đập con tim.
"Tại sao mình lại cảm thấy như thế này..."
~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~
"Đến nhà tôi rồi. Cảm ơn vì đã đưa tôi về nhà" Jimin cúi đầu cảm ơn trước khi mở cửa xe.
"Đợi một chút" Jungkook nắm lấy cổ tay cậu, kéo và xoay người cậu lại để họ có thể đối mặt với nhau.
Và rồi Jungkook nâng khuôn mặt anh lên, nghiêng người và đặt lên trán anh một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
V-trans [KookMin] He's crazy but he is mine
FanfictionJimin yêu Taehyung nhưng không được đáp lại nên cậu đã chế ra tình dược nhằm có được tình yêu của anh. Nhưng sẽ thế nào nếu cậu vô tình để nó rơi vào tay một người khác mà người đó lại chính là kẻ thù của cậu. Cậu muốn Taehyung phải điên cuồng yêu m...