Vốn được sinh ra trong một gia đình quyền quý, là con trai độc nhất của nhà họ Lý - Lý Mã Khắc từ nhỏ đã là đứa trẻ cô độc. Hắn vẫn luôn cô đơn một mình với căn phòng rộng lớn, dần dần liền biến thành lãnh cảm.
Cho đến một ngày, trong nhà xuất hiện một nhóc con da ngăm đen, hai cái má bánh bao mũm mĩm, nắm lấy tay Lý Mã Khắc nở một nụ cười thật tươi, hai chiếc răng thỏ ẩn hiện sau đôi môi đỏ hồng mềm mại. Từ đó Lý Đông Hách liền trở thành người bạn duy nhất của Lý Mã Khắc. Mẹ nói với hắn nếu làm anh thì phải có trách nhiệm bảo vệ em. Lý Mã Khắc ngoan ngoãn gật đầu, cũng từ đó chỉ cần Lý Đông Hách muốn cái gì hắn đều một mực chấp thuận. Chẳng biết từ lúc nào trong lòng hắn chỉ có một mình cậu nhóc.
Lúc đi mẫu giáo, Lý Mã Khắc học trên Lý Đông Hách một lớp, vì lớn lên dễ thương lại trắng trẻo, hắn được rất nhiều bạn nữ yêu quý, bám lấy hắn chơi cùng. Đông Hách nhìn người kia đi cùng người khác, hai mắt to tròn ầng ậc nước, uỷ khuất khóc oà lên. Lý Mã Khắc nhìn cậu khóc đến đau lòng, cả người nhỏ bé của Đông Hách run lên, hai tay nhỏ không ngừng dụi mắt đến đỏ lừ.
"Tiểu Hách, đừng khóc nữa mà" Lý Mã Khắc đưa tay vuốt nhẹ sống lưng của cậu.
"Kh..Không cho anh chơi với mấy chị đó đâu"
Lý Đông Hách khắp mặt toàn là nước mắt nước mũi lấm lem, ôm lấy eo Lý Mã Khắc, dụi lên áo sơ mi trắng phẳng phiu của hắn. Lý Mã Khắc không đẩy cậu ra, xoa cái đầu tròn vo của ngươi kia, nhẹ nhàng lên tiếng.
"Được rồi, không chơi với họ nữa, chỉ chơi với Tiểu Hách thôi".
Lý Đông Hách sống trong sự bao bọc của Lý Mã Khắc mà lớn, ở trong sự bao bọc ấy quá lâu khiến cậu càng ỷ lại không muốn thoát ra nữa. Lòng bàn tay Lý Mã Khắc quá ấm, vòng tay quá rộng, cũng chỉ có Lý Mã Khắc đủ bao bọc lấy trái tim Lý Đông Hách mà thôi. Đến khi cậu nhận thức được bản thân đã yêu Lý Mã Khắc rồi, muốn dứt ra thật khó. Bởi vì cậu là gay, còn hắn thì không.
Lý Đông Hách ngay từ khi nhỏ đã là đứa trẻ nghịch ngợm, suốt ngày bày trò trêu chọc Lý Mã Khắc, sau đó nhìn hắn nhận hậu quả mà ôm bụng lăn ra cười. Lý Mã Khắc vậy mà không hề giận, chỉ lắc đầu nhắc nhở rằng đừng nghịch nữa. Lớn lên tật xấu này cũng chẳng thể nào thay đổi được.
Năm nay hắn sẽ tốt nghiệp, trường của hắn mở một vũ hội, một người đẹp trai anh tuấn, thành tích đáng nể như Lý Mã Khắc tất nhiên được rất nhiều người yêu thích muốn được ghép cặp với hắn.
Hắn đi dọc quanh hành lang của trường học, hai bạn học nữ đứng trước mặt hắn ngại ngùng, cúi đầu thẹn thùng lên tiếng hỏi hắn:
"Bạn học Lý, có..có thể nào ghép cặp cùng tớ ở vũ hội không?"
Lý Mã Khắc sững người chưa biết trả lời thế nào đã từ đâu một cánh tay quen thuộc khoác lên vai hắn.
"Hai vị tiểu thư xinh đẹp này, Lý Mã Khắc đã có người ghép cặp rồi nha". Lý Đông Hách nháy mắt với hai bạn học kia, làm dáng vẻ thân mật bám lấy Lý Mã Khắc.
Hai người kia cũng biết điều mà bỏ đi, Lý Mã Khắc lúc này mới bóp nhẹ hai thái dương, từ từ lên tiếng hỏi người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
MarkHyuck | 2SHOT | Yêu Anh Một Đời
FanfictionNếu như ở kiếp này, đã bỏ lỡ nhau rồi. Vậy thì kiếp sau, nhất định cùng nhau đi hết một đời. Truyện dựa trên hình mẫu nhân vật manhua mà mình thích.