.......
- Ừm. – Chaeyoung cũng không kiên trì gì nữa, chỉ là vết thương trên tay Lisa hình như nhắc nhở cô gì đó.
Sau khi tắm xong, Chaeyoung đi nghỉ, nhưng hôm nay cô không ngủ trên giường, mà ngủ trên sopha. Sopha đích thật không thoải mái bằng giường, nhưng có lẽ là hôm nay Chaeyoung thật sự đã quá mệt, nên không bao lâu cô đã chìm vào giấc ngủ.
Khi Lisa làm việc xong thì đích thật có hơi trễ. Lisa vẫn đi về phía sopha theo thói quen và rồi mới phát hiện Chaeyoung đã nằm trên đó và cô đã để giường lại cho mình. Nhìn Chaeyoung, đột nhiên Lisa cảm thấy mình rất không có phong độ, Lisa lại lần nữa thua cho Chaeyoung. Thấy Chaeyoung đã ngủ say, Lisa cũng không quấy nhiễu cô, đi đến bên giường, mới phát hiện trên tủ đầu giường, Chaeyoung đã để sẵn nước lọc, thuốc kháng viêm và kem thoa cho mình, bên cạnh còn có một tờ giấy nhỏ "Cho dù có chống đối với em thì cũng đừng làm khó cơ thể của mình."
Đọc thấy câu này, Lisa cười rồi, câu này từng là câu mình viết cho Chaeyoung. Lần đó vì Lisa không biết lễ tình nhân là sinh nhật của Chaeyoung, bản thân Lisa đã uống say trong đêm đó, Chaeyoung không vui nhưng lại không thể biểu lộ ra ngoài nên đã nói dối và từ chối lời mời ăn trưa của Lisa, còn bản thân cô thì ngồi trong phòng tức tối, lúc đó Lisa đã viết một câu như thế an ủi cô, không ngờ hôm nay Chaeyoung cũng dùng lại cách này an ủi Lisa. Nhìn tờ giấy trên tay, Lisa nhớ lại những ngày Chaeyoung không thể nói, lúc đó những tờ giấy này là công cụ giao lưu tình cảm của họ, trong lòng Lisa rất cảm thương, rất áy náy, bình giấm của Lisa đã vô tình làm tổn thương Chaeyoung và cũng tự tổn thương mình.
Uống thuốc và thoa kem xong, Lisa để tờ giấy vào túi áo vest, ngày mai trong chiếc hộp sưu tầm của Lisa lại có thêm một tờ. Trở về giường, nhìn thuốc và ly trên đầu tủ, Lisa lại cảm xúc. Đây chính là sức hút của Chaeyoung, cô sẽ không cãi cọ với người khác mà chỉ lẳng lặng làm những việc mà cô cho là phải làm. Chính những cảm động nho nhỏ này vô tình đã làm cho trái tim của Lisa bình tĩnh hơn.
Sáng hôm sau, Lisa không còn làm ra vẻ mặt hầm hầm nữa, nhưng cả hai vẫn còn đang chiến, Chaeyoung cũng không gấp gáp tỏ tình với Lisa, cô biết cho dù hiện giờ cô có nói với Lisa một ngàn một vạn lần em yêu Li thì Lisa cũng không nghe lọt vào tai, Lisa sẽ không tin. Trong khách sạn, ngoại trừ công việc họ, họ rất ít khi nói chuyện, buổi trưa Chaeyoung cũng không dùng bữa với Lisa mà đến bệnh viện thăm Jisoo. Tuy là Manoban phu nhân, nhưng Chaeyoung biết, ở trong khách sạn, cô và Lisa vẫn là quan hệ cấp trên cấp dưới, cô không thể lấy giờ hành chánh mà làm việc riêng của mình, dù rằng Lisa cũng sẽ không nói gì. Trưa nay, Lisa và Taeyeon vừa vào thang máy thì Chaeyoung cũng vừa đúng lúc chạy tới. Nhìn thấy Chaeyoung, mặt Lisa không có biểu hiện gì. Taeyeon và Lisa xuống căn tin ở lầu 2 ăn trưa nên Taeyeon bấm số 2, còn Chaeyoung thì bấm số 1.
- Chaeyoung, cô không xuống căn tin ăn trưa sao, xuống lầu 1 làm gì?
- Tôi vào bệnh viện thăm một người bạn. – khi nói câu này, Chaeyoung chú ý tới nét mặt của Lisa không tươi lắm.
- Thì ra là vậy!
- Taeyeon, seobang của tôi làm phiền Taeyeon nha. – Chaeyoung muốn dùng câu nói này làm không khí nhẹ nhõm hơn, nhưng mặt Lisa vẫn rất nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.