Chương 800 Tụ Hoàng các
Theo Thiên Dược phường đi ra, nhìn đường cái phía trên lui tới dòng người, Tiêu Viêm nhẹ thở một hơi, chợt nghiêng đầu đối với bên cạnh tiểu khu tiên cười nói: "Xem ra lần này cũng không đến không, không nghĩ tới thật sự là có thể ở trong này được đến kia bồ đề hóa thể tiên tin tức."
Tiểu Y Tiên mỉm cười, trong lòng cũng là lược có chút nho nhỏ kích động, khống chế ách nan độc thể sở cần ba loại điều kiện, trong đó đó là lấy bồ đề hóa thể tiên khó nhất tìm, mà hiện tại cũng ở trong này chiếm được tin tức, nếu là có thể tại đây tràng đấu giá hội trung tướng chi cho tới thủ, như vậy cự đem độc thể khống chế, đó là không xa
"Bất quá muốn tại đây đấu giá hội trung được đến bồ đề hóa thể tiên, cũng không phải cái gì dễ dàng chuyện a." Nhớ tới lúc trước tên kia Diêm lão theo như lời, Tiểu Y Tiên cũng nhíu lại mày liễu, thở dài nói.
Tuy nói có lẽ chỉ một bồ đề hóa thể tiên cũng không hội làm cho nhiều lắm cường giả cùng thế lực thèm nhỏ dãi, khả Sau đó kia thần bí bồ đề tâm, cũng đủ để làm cho bất luận kẻ nào lâm vào điên cuồng, bởi vậy, muốn tại đây cường giả thật mạnh đấu giá hội trung được đến bồ đề hóa thể tiên, tuyệt đối sẽ không là nhất kiện thoải mái chuyện.
"Hết sức đi, thật sự không được, kia liền làm chút không thể gặp quang chuyện cũng đúng." Tiêu Viêm quán buông tay, đạm cười nói, lúc trước vì được đến kia tịnh liên yêu hỏa bản đồ tàn phiến, hắn đó là âm thầm xuống tay, đem kia huyết tông thiếu tông chủ cấp xử lý đi, giết người đoạt bảo, này ở Hắc Giác Vực bên trong, cơ hồ là tái tầm thường bất quá chuyện, Tiêu Viêm trong lòng rõ ràng, tại đây hắc hoàng thành trung đánh cùng hắn giống nhau ý niệm trong đầu nhân, tất nhiên sẽ không ở số ít.
Cho nên nói, cho dù là ai thật sự thành công bán đấu giá tới rồi này bồ đề hóa thể tiên, có thể tưởng tượng phải nó thành công mang đi, không có điểm chân chính bổn sự cùng thực lực, chỉ sợ cũng là rất khó chuyện.
Nghe được Tiêu Viêm lời này, Tiểu Y Tiên cũng là nao nao, một bên Tử Nghiên đến là thần tình hưng phấn, tựa hồ đối với loại chuyện này, cực kỳ nhạc(vui thú) trung.
"Ha hả, đương nhiên, đây là cuối cùng mới vừa rồi sử dụng thủ đoạn, hiện tại sao, vẫn là đắc dựa theo quy củ đến, đợi khi tìm được nơi đặt chân sau, ta cần động thủ luyện chế một ít cao giai đan dược, nói cách khác, như vậy làm sao đấu giá hội trung cùng người cạnh giới? Ấn ta sở liệu, ta nghĩ chỉ sợ hắc hoàng tông bán đấu giá này cái gọi là bồ đề hóa thể tiên, tất nhiên sẽ không bán đấu giá kim tệ, càng nhiều, hẳn là là muốn phải lấy vật đổi vật, tất cạnh, loại này cấp bậc gì đó, quá mức trân quý, kim tệ đã muốn khó có thể cân nhắc này giá trị." Tiêu Viêm cười cười, chợt trầm ngâm nói.
"Ân." Nghe vậy, Tiểu Y Tiên nhẹ nhàng gật gật đầu, chợt thấp giọng nói: "Đa tạ"
Nàng biết, Tiêu Viêm như thế hao hết tâm cơ, gây nên, đó là vì giải quyết nàng kia ách nan độc thể, người sau này phiên không hề đòi lấy trả giá, xác làm cho nàng trong lòng tràn đầy cảm động.