Sparkle

41 0 0
                                    

Nagising ako dahil sa lamig ng tubig na binuhos sa akin. Napabangon ako at agad na namutla ng makita ko kung nasaan ako. I'm still here in hell.

Nakita kong umupo si Miguel sa harap ko, gabi na at ang ilaw na lang ng mga dalang flashlight ng tauhan niya ang nagbibigay liwanag sa paligid namin. He's looking at me seriously, napahawak ako sa ulo ko at agad na napangiwi sa hapdi na naramdaman ko. Kinapa ko ang pisngi ko at nakitang may mga natuyong dugo na kumapit sa kamay ko. 

"Samantha... You killed him"

Nangilabot ako sa sinabi niya at agad kong hinanap si Arkin, where is he!?

Narinig ko ang paglalakad ng tatlo niyang tauhan habang may hinihila papalapit sa amin. Napalingon ako agad at nakita ko ang walang buhay na katawan ni Arkin. Nangingitim na ang labi niya at sobrang putla rin ng mukha niya. I immediately went to him and did CPR.

I pushed his chest and breathe air in to him hoping that he's still alive and that I can revive him.

"Samantha he's dead.", napatigil ako sa ginagawa ko at agad na nagsianod ang mga luha ko. I touched his handsome face, now lifeless. Because of me. 

"Arkin.", I whispered as I hugged his dead body. I cried non-stop. Wala akong magawa kundi ang umiyak at manghina. This is all my fault. 

I was so angry at myself. Binitawan ko ang katawan niya at agad na tinangkang tumalon sa ilog. I'll end my life here, now. I just have to kill myself before this guy kill me.

"Hold her!", narinig ko ang sigaw ni Miguel at agad akong pinigilan ng mga tauhan niya. 

"Don't even think about it Samantha."

Humagulhol ako ng iyak habang niyayakap ang sarili ko. I just want to die, I want to kill myself. I want to be with him. I want to be with Arkin.

"Just kill me!!!", I desperately shouted. "Patayin niyo na ako! Please!"

"Not on my watch Samantha.", lumapit sa akin si Miguel at sinampal ako ng malakas. I was so stunned with the intensity of the slap. I looked at him angrily. 

"Wala kang karapatang magalit sa akin. Alam mo kung anong ginawa mo."

I'm the Reincarnation of a Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon