"Khá tốt, có lẽ vậy. Tôi chưa có gia đình bao giờ nên cũng không biết so sánh sao nữa." Katsuko nhún vai.
"Hình như tôi hỏi vào chủ đề không nên rồi. Ai là nhân vật cô thích nhất bộ truyện này?" Hashimada lại tiếp tục chuyển sang một chủ đề mới. Anh ta cứ như cái TV vậy, chuyển kênh liên tục.
Cô không cảm thấy chủ đề gia đình có gì không nên, nhưng người ta đã chuyển kênh rồi, cô cũng theo thôi.
"Nhân vật yêu thích của tôi á? Chắc là không có rồi, tôi đâu có thích bộ này lắm đâu." Sau khi suy nghĩ một lúc cô lại thêm vào: "Nếu buộc phải chọn thì có lẽ là Katsuki."
"Katsuki? Ý cô là Bakugou?" Hashimada thấy hơi kì khi cô gọi sầu riêng bằng tên, nhưng sau khi thấy màn liếc xéo khinh thường của cô thì anh ta cuối cùng cũng bừng tỉnh đại ngộ. Katsuko cũng là Bakugou mà.
"Anh thì sao? Chàng trai Close up? Hay Deku?" Cô không nhớ rõ tên Todoroki nên cô không muốn đọc sai và rồi tự làm mất mặt, còn cái biệt danh Deku thì cô gọi trong vô thức thôi.
Không có ý lăng mạ hay gì đâu nhưng mà cô cũng gọi Midoriya là Deku. Vì nếu gọi cậu ta bằng tên hoặc đơn giản chỉ là "bạn Midoriya" thì thằng anh cô nó sẽ làm um xùm lên cho xem.
"À không đâu. Tôi thích Hawks hơn. Lý tưởng của anh ấy thật tuyệt vời." Người chim!!! Hiệu phó của chúng ta thích người chim!!!
"Hawks? Anh hùng hạng 3 ấy hả? Anh ta có trên phim à?" Cô biết Hawks, anh ta xuất hiện trên mấy bài báo về anh hùng khá thường xuyên, muốn không biết cũng hơi khó đấy. Nhưng anh ta có xuất hiện trên phim sao?
Hashimada bày ra vẻ mặt kì quặc ngay khi cô nói câu đó. "Cô chưa xem phần 4 sao?"
"Có phần 4 á? Phần 3 đã chiếu hết đâu." Và 2 người nhận ra một điều, Hashimada thật ra bị hay có lẽ là được bắt đi sau cả Katsuko mặc dù rõ ràng là anh ta sinh ra ở thế giới này trước.
~~~o0o~~~
Khi kì thi kết thúc, cô và Katsuki trở về nhà cùng nhau, vẻ mặt cậu ta đang cực kì tự tin và cả ngạo mạn nữa.
Hỡi ngạo sư Escanor*, xin hãy tha thứ cho đứa trẻ tội lỗi này... . Đùa tí thôi, có kêu đến trời xanh Escanor cũng đéo nghe được đâu, ổng trong phim khác mà.
Về đến nhà thì Katsuki đi tắm còn cô thì thẳng tiến lên lầu xem chiến lợi phẩm của ngày hôm nay.
Katsuko vào phòng và lôi một cuốn sổ bìa da ra. Ngay trên phần bìa màu đen sẫm cũ kĩ có đề tên Hashimada Hajime màu vàng kim lấp lánh. Trong quyển sổ đó chứa tất tần tật những thông tin về các nhân vật cũng như toàn bộ cốt truyện của bộ Boku no Hero Academia. Vì cô vẫn chưa xem phần 4 và không nhớ rõ nội dung của cả anime nên anh ta đã cho cô quyển sổ này.
Chúng được trình bày rất chi tiết và dễ hiểu, không như quyển của cô, nhớ được cái gì liền ghi vào cái đó nên nó loạn tung hết cả lên.
Ngồi trong phòng đọc quyển sổ mà cô cứ hết "Ồ!" rồi lại "À." như con tự kỉ.
Đến đoạn thông tin về bang chủ Tử Uế Bát Trai Hội, Chisaki Kai, thì cô không biết tên hiệu phó này liệu có thật sự thích Hawks không nữa. Vì sao ư? Nhìn vào quyển sổ là biết.
Có tận nửa trang chỉ để miêu tả về vẻ đẹp trai và ngầu lòi của Chisaki, còn nửa trang còn lại là để viết về các sở thích, sở ghét, các mối quan hệ, quá khứ,... . Không dừng lại ở đó, nguyên một trang tiếp theo chỉ toàn là câu: "Chisaki đẹp trai vailone." được viết kín khắp trang giấy.
Tưởng tượng ra cảnh Hashimada ngồi viết đống này mà cô cảm thấy sợ hãi, thiệt đó. Sau này gặp anh ta cô sẽ cố gắng tránh xa hết sức có thể, biến thái vcl, không chơi với biến thái.
Mà phải công nhận, anh ta thực sự hiểu rất rõ về bộ phim này, mấy nhân vật cô còn không nhớ nổi mặt mũi ra sao đều được anh ta ghi lại cả. Thậm chí tên của tất cả các chiêu thức anh ta cũng nhớ hết luôn.
Nhờ điều đó mà cô cảm thấy mình như vừa được buff lên một tầm cao mới. Quả thực phải cảm ơn tên biến thái kia, nhưng cô vẫn không muốn lại gần anh ta chút nào.
--------------
Ngạo sư Escanor: Bạn nào xem Thất Hình Đại Tội rồi thì sẽ biết nha. Còn dành cho những bạn chưa biết thì tự xem để biết nha, nếu lười quá thì search google ấy. Tác giả cũng chưa coi Thất Hình Đại Tội bao giờ nên cũng không biết đâu. Hình như ông này là tội đồ của sự kiêu ngạo hay gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Em Gái Của Nam Số 2
FanficKhi sự u mê Bakugou của tui đã lên tới đỉnh điểm và tui đã tạo ra cái của nợ này đây. Hali là thành viên trong một đội trộm mộ ở Ai Cập. Các bác biết rồi đấy, "đi đêm có ngày gặp ma" mà. Trong một lần quật mộ tưởng thường nhưng bất thường không tưởn...