Chap 103 - Hợp tác vũ đạo (2)

50 3 0
                                    

Hai người cơ hồ không liêu vài câu liền bắt đầu chính thức luyện tập, rõ ràng chỉ là hai phân nhiều chung vũ đạo video, nhưng ở khương mộ trong mắt lại bị kéo dài ít nhất nửa giờ, nhưng Trịnh 呺 tích lại có thể đang xem mấy lần video lúc sau liền đem vũ đạo động tác toàn bộ bái xong, cũng bắt đầu rồi dạy học. 

 "Bá bá bá bá bá bá." 

 Trịnh 呺 tích nhẹ nhàng ở trước gương nhảy cái thứ nhất tiểu tiết, sau đó quay đầu xem đứng ở bên cạnh khương mộ, "Thấy rõ ràng sao?" 

 khương mộ lắc đầu, Trịnh 呺 tích cho rằng khương mộ không rõ hắn ý tứ, giải thích nói, "Ngươi động tác cùng ta giống nhau, cùng nhau nhảy là được, chỉ là xua tay cùng đá chân phương hướng là tương phản, minh bạch sao?"

 khương mộ vừa mới không có thể đem chính mình không được nói ra, lúc này nhìn tiền bối ánh mắt, ánh mắt hư lung lay vài cái, khẽ cắn môi vẫn là thẳng thắn, "Tiền bối ta minh bạch, nhưng...... Minh bạch là một chuyện, sẽ nhảy là một chuyện khác." 

 Trịnh 呺 tích nhìn ở chính mình trước mặt phía dưới đầu khương mộ, bừng tỉnh đại ngộ, "A! Là ta nhảy đến quá nhanh, ta đây chậm một chút." 

 "Cảm ơn tiền bối!" 

 khương mộ chạy nhanh ở Trịnh 呺 tích bên cạnh trạm hảo, ánh mắt nghiêm túc gật đầu, "Ta sẽ nỗ lực đuổi kịp." 

 thật tốt quá, Trịnh 呺 tích tiền bối rốt cuộc nhận rõ ta vũ đạo thực lực! 

 cái này ánh mắt...... Ta giống như giống như đã từng quen biết? Trịnh 呺 tích nghiêng đầu, còn không phải là thạc thật ca cùng nam tuấn xem chúng ta công ty vũ đạo lão sư ánh mắt sao! 

 "Không cần khẩn trương."

 khương mộ: Ta biểu hiện thực rõ ràng sao? 

 "Trước động chân, sau đó là eo hông, cuối cùng tay, bá bá bá bá." Trịnh 呺 tích đành phải một động tác một động tác chậm rãi giáo khương mộ, nguyên bản cho rằng như vậy khương mộ hẳn là là có thể đuổi kịp, nhưng...... Cũng không có. 

 có chút động tác với hắn mà nói rất đơn giản, nhưng khương mộ giống như làm không được? Khương mộ nhìn Trịnh 呺 tích đồng thời động khởi đùi phải tay phải nghiêng người wave, sửng sốt nửa ngày, ngạch...... Ta eo giống như không nghe ta sai sử.

 "Là như thế này nhảy sao?" 

 khương mộ học một chút, sau đó hỏi, Trịnh 呺 tích lắc đầu, "Không phải, là như thế này." 

 "Như vậy?"

 Trịnh 呺 tích tiếp tục lắc đầu, "Không phải, đùi phải đến cùng tay phải đồng thời nâng lên, góc độ này, sau đó lay động, nhìn đến cái này nửa hình cung không? Là này ~ dạng ~." 

"Nga...... Đùi phải tay phải...... Sau đó diêu?" 

 khương mộ học cái tứ bất tượng, rõ ràng Trịnh 呺 tích làm lên phi thường lưu sướng động tác, nàng nhảy dựng lên giống như là hộp băng giống nhau.

 "......" 

 Trịnh 呺 tích cúi đầu cùng khương mộ mắt to trừng mắt nhỏ, không khí lâm vào an tĩnh, Trịnh 呺 tích một tay chống nạnh, bỗng nhiên tò mò, phía trước xem khương mộ biểu diễn, vũ đạo không phải tiến bộ rất nhiều sao? Liền cổ điển vũ đều sẽ nhảy, như thế nào......

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ