Chap 105 - Lời đồn

52 3 0
                                    

SBS ca dao đại chiến cùng ngày có vài cái lệnh người kinh diễm hợp tác sân khấu, hiện đại vũ biểu diễn, nhạc cụ rock and roll biểu diễn, Street Dance từ từ, mà duy nhất hai người vũ biểu diễn chính là khương mộ cùng chống đạn Trịnh 呺 tích. 

 hình tròn sân khấu trung gian phóng một mặt gương, bên phải đứng khương mộ, khương mộ thượng thân ăn mặc màu trắng bó sát người vô tay áo áo thun, trên cổ còn hệ màu đỏ khăn lụa, nửa người dưới màu đen bó sát người quần xứng giày da, tóc dài chăn thượng nghiêng mang theo mũ lưỡi trai ngăn chặn. 

 bên trái còn lại là Trịnh 呺 tích, bó sát người màu đen áo trên hoàn mỹ thể hiện ra hắn gầy nhưng rắn chắc dáng người, giao nhau cột vào trên người dây lưng mạc danh cấm dục, trên cổ tay cột lấy cùng khương mộ giống nhau như đúc màu đỏ khăn lụa.

 BGM: Strange này đầu tiết tấu nhịp trống đều rất có đặc sắc âm nhạc vang lên, khương mộ cùng Trịnh 呺 tích đồng thời ngẩng đầu, tạp điểm đồng thời động lên, giơ tay phương hướng cùng đá chân thời cơ đều là giống nhau như đúc, chẳng qua lẫn nhau vì tương phản phương hướng.

 "Ác!" 

khách quý tịch thượng nghệ sĩ đồng thời khiếp sợ, dưới đài U hải cũng sửng sốt vài giây. 

 chống đạn mặt khác thành viên đều ngồi ở vị trí thượng, trừ bỏ vừa mới biểu diễn xong hiện đại vũ còn không có trở về phác biết mân ngoại, mọi người đều ngoài ý muốn nhìn cùng Trịnh 呺 tích bảo trì đồng dạng tiết tấu khiêu vũ khương mộ. 

 cho nhau tiến đến bên tai nói thầm, kim thạc thật chớp chớp mắt, vỗ bên cạnh kim thái hừ đầu gối, "Bọn họ là cùng nhau luyện tập ba ngày đi? Ta như thế nào cảm giác như là cùng nhau luyện tập một tháng." 

 kim thái hừ gật đầu, "Đúng vậy, ta nhớ rõ khương mộ vũ đạo trình độ cùng ca không sai biệt lắm......" 

 kim nam tuấn nhìn cùng phía trước vài lần lễ trao giải diện mạo hoàn toàn bất đồng có vẻ giỏi giang lại soái khí khương mộ, "Này chẳng lẽ chính là kẻ sĩ ba ngày không gặp, nhìn bằng con mắt khác sao?" 

 điền chính quốc cũng là chống đạn vũ đạo line một viên, nhìn khương mộ ngắn ngủn hai phân chung vũ đạo nhất cử nhất động, trong lòng nói thầm: Này hoàn toàn chính là 呺 tích ca khiêu vũ phong cách a, tuy rằng mộ bảo không có biện pháp giống 呺 tích ca giống nhau nhảy đến như vậy tự nhiên, nhưng là hắn cũng có thể nhìn ra được tới. 

 "Giống như thực vui vẻ a." Ngô thế huân thấp giọng nói một câu. 

 không phải nói phía trước khương mộ cổ điển vũ cùng cái bụng vũ không tốt ý tứ, mà là chỉ phía trước hai lần sân khấu đều là biểu diễn tính chất chiếm so càng nhiều, mà hôm nay liền tính không phải ở ánh đèn lộng lẫy sân khấu thượng chỉ là bên đường biểu diễn khương mộ phỏng chừng cũng có thể nhảy thật sự vui vẻ.

 "Nhảy đến hảo." 

 biên đậu hiền cười mị mắt, biểu diễn một kết thúc liền khoa trương phồng lên chưởng, một bên phác xán liệt cũng là tươi cười đầy mặt, cũng không biết ở nhạc cái gì, có thể là ở thay thế kiêu ngạo đi. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ