Cửu trọng thiên, tiêu dao điều (Not cv, huyền huyễn)

1.6K 6 0
                                    

-------------------------------------------------------------------------------

Cơm cơm TXT miễn phí hạ tái ---- dẫn dắt điện tử đọc mới mới

Máy tính đọc: http://www. fftxt. com/bbs/? a=2259012

Di động đọc: http://wap. fftxt. com

Cơm cơm hội viên ( mộc hiểu khiết ) sửa sang lại chế tác, bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

-------------------------------------------------------------------------------

1, sơ gặp lại, Hạo Thiên Long thần

"Ngọc Hoa Tiêu thị, phụ thần chi nữ đến!" Một tiếng dài uống, tự giữa sườn núi vang lên, thanh âm vang dội, làm người ta tinh thần rung lên.

Mây trắng lượn lờ, Thanh Phong từng trận, đám mây có tiên hạc bay tán loạn phiên vũ, hướng Vân Đính đại điện cầu thang hai bên, các màu cây rừng nhiều, hoa rụng rực rỡ.

Phong lướt qua, hồng nhạt hoa đào, màu trắng lý hoa, chư sắc đóa hoa đầy trời phân nhiên, tựa như giống như hạ tràng mạn diệu hoa vũ, bạn trong điện tràn đàn hương khí tức, huân hun đúc túy, giống như tiên cảnh.

Cầu thang hai bạn lâm lập nói giả, theo đạo đức cửa điện chỗ, thẳng sắp hàng đến nhất trọng điện cung, này giai đoạn, cùng sở hữu cầu thang một ngàn bát trăm nói, đạo tông bên trong, tu đạo nói giả có cửu trăm chín mươi chín nhân, giống nhau thân màu lam đạo bào, phân hai bên sắp hàng, càng gặp uy nghiêm trang trọng.

Nói giả nhóm nghe tiếng nhất tề khom người, khẩu nói: "Cung nghênh phụ thần chi nữ." Gần ngàn nhân cùng kêu lên như thế, trường hợp nhất thời nghiêm nghị thần thánh, làm người ta ngay cả thở cũng không dám lớn tiếng.

Đỉnh đầu màu son nhuyễn  kiệu, bốn người nâng , kia cỗ kiệu nhung tơ giật dây, màu vàng bông làm đẹp, khéo léo mà hoa lệ, chậm rãi vào đạo môn, thập cấp mà lên.

Hướng lên trên, đạo tông ba vị chưởng giáo sớm ở nhất trọng điện Thiên Môn chỗ xin đợi, thấy thế, liền đầy mặt đôi hoan, chậm rãi đi xuống nghênh đón.

Giữa một người, râu tóc bạc trắng, sắc mặt hồng nhuận, thân tố sắc đạo bào, hai tay áo chuế Âm Dương Thái Cực tượng, hành tẩu gian lâng lâng , phong độ vô cùng cao minh, càng gặp một thân tiên phong đạo cốt, đúng là đạo tông chưởng giáo.

Chưởng giáo tay phải biên đi theo giả, là cái tóc bạc sao nói giả. Tay phải biên , cũng là cái thanh niên đạo nhân, hai tròng mắt Lãng Lãng, thanh nhã tuấn tú.

Cửu trọng thiên, tiêu dao điều (Not cv, huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ