Khi Sakura lôi điện thoại ra thì thấy có đến hơn 20 cuộc gọi nhỡ, có vẻ như Deidara đang phát điên lên vì không thể tìm thấy cô. Cô bấm nút gọi lại, ngay lập tức có người thưa máy, giọng nam truyền qua điện thoại có vẻ đầy lo lắng và gấp gáp.
-Sakura chan, em có sao không? Em đang ở đâu?
-Tôi không sao. Lần cuối anh thấy tôi như thế nào thì giờ đây tôi vẫn vẹn nguyên y như thế. Anh có thể qua khu X, khu đất bỏ hoang được giải tỏa từ nghĩa trang cũ đón tôi không?
-Được, được, anh vẫn đang ở ngoài đường tìm em đây, đúng lúc anh định đi báo cảnh sát thì em lại gọi. Đợi anh, anh sẽ đến ngay.
Cúp điện thoại, Sakura quay sang nhìn gã pháp sư vẫn đang ung dung ngồi trên ghế.
-Anh có thể nói cho tôi biết tôi cần phải làm gì không?
-Một cuộc chiến là điều không thể tránh khỏi, hiện con quỷ vẫn đang ẩn nấp, chừng nào tôi còn ở đây nó sẽ còn không dám xuất hiện. Nếu cứ như thế, với trường hợp xấu nhất, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi cô sinh nó ra mới có cơ hội tiêu diệt nó.
Sakura nhăn mặt, cô không muốn sinh ra một con quỷ chút nào, nếu có thể giết nó luôn từ trong trứng nước thì tốt quá.
-Nhưng anh cũng đâu thể ở bên cạnh bảo vệ cho tôi 24/24. Và tôi cũng cần phải đi làm nữa. Tôi sợ rằng những lúc tôi ở cách xa anh nó sẽ lại làm loạn, và nó sẽ lại điều khiển tôi để hại người.
-Trường hợp đó chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng mục tiêu của tôi chỉ là tiêu diệt con quỷ, chứ không phải bảo vệ cho cô hay những người xung quanh cô, vậy nên cô phải tự lo cho mình thôi.
-Hả?
Sakura không thể tin nổi vào tai mình.
-Anh nói cho tôi biết sự tồn tại của một con quỷ rồi mặc kệ cho tôi tự đương đầu với nó ư?
Sasori không phản bác, y im lặng giây lát, nhưng dường như một chút xíu lương tâm bỗng trỗi dậy khiến y lấy từ trong túi áo ra một chiếc vòng cổ, nó được xâu lại bằng những hạt gỗ nhỏ xíu, tròn xoe. Y đưa nó cho Sakura, cô vội vàng đón lấy.
-Hãy nhớ luôn giữ nó bên người, nó sẽ khiến con quỷ phải dè chừng, kể cả khi tôi không có bên cạnh cô.
Vừa nghe đến đó Sakura chẳng mảy may suy nghĩ, đeo luôn chiếc vòng lên cổ.
-Tôi sẽ không bao giờ tháo nó ra.
Không lâu sau Deidara đã có mặt ngoài cửa để đón cô, cô ra xe với một tâm trạng mệt mỏi rã rời, và họ nhanh chóng rời khỏi nơi u ám này.
Nhìn vẻ thiếu ngủ của Sakura, Deidara không vội hỏi ngay về những chuyện đã xảy ra, mà hắn lại quan tâm đến việc cô muốn đi đâu lúc này hơn.
-Sakura chan, em có muốn qua nhà anh ở tạm một đêm không?
Sakura ngạc nhiên hỏi lại.
-Tại sao?
-Chỉ là anh nghĩ em không nhất thiết phải quay lại nơi không may mắn đó ngay lúc này. Một không gian trong lành khác có lẽ sẽ khiến em dễ ngủ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura No Harem] Quỷ tái sinh [Horror, 16+]
FanficTác giả: Love Nhân vật: Sakura, Gaara, Sasori, Deidara... Thể loại: Horror, 16+ Nữ pháp y Sakura vốn có cuộc sống so với nhiều người thì chẳng mấy bình thường, mỗi ngày của cô đều tràn ngập hương vị tanh tưởi bên những xác chết. Nhưng rồi cuộc sống...