Chap 121 - Chính quy một tập

32 0 0
                                    

"Sao có thể tới kịp? Chính quy nhị tập chủ đề chúng ta chính là ở nửa năm trước cũng đã quyết định hảo, album bìa mặt, thiết kế, quanh thân, MV kịch bản, trang phục tạo hình, thậm chí là ca khúc đều đã chuẩn bị đến không sai biệt lắm, hiện tại đột nhiên đổi hết thảy nhưng đều đến từ đầu tới."

 kế hoạch bộ bộ trưởng không phải thực lý giải khương mộ vì cái gì đột nhiên muốn thay đổi album chủ đề, cho nên trực tiếp liền hỏi ra tới, một bên kim mẫn hi cũng cảm thấy kỳ quái. 

 "Đúng vậy, lần sau trở về chính là hoàn toàn mới hệ liệt đệ nhất trương album, đột nhiên thay đổi chủ đề, kia mặt sau cũng muốn đi theo cùng nhau đổi, mấu chốt là kế hoạch bộ công nhân đã vì tân chủ đề chuẩn bị thật lâu, đột nhiên đổi...... Kia đại gia nửa năm công tác nhưng đều uổng phí." 

 khương mộ đồng tử chấn động, đối mặt phòng họp toàn bộ nhân viên công tác nhìn chăm chú, nắm chặt đặt lên bàn tay. 

 ở 《 ngươi thế giới 》 trở về trước kỳ thật DL cùng khương mộ liền cùng nhau định hảo lần sau trở về chủ đề, nhân ngư hệ liệt là hai trương album, nhân vật hệ liệt cũng là hai trương album, mà hoàn toàn mới bốn mùa hệ liệt còn lại là bốn trương album, là dài đến hai năm kế hoạch. 

 《 xuân phong 》, 《 hạ vũ 》, 《 thu đêm 》, 《 đông tuyết 》, tổng cộng bốn trương album, trở về phong cách còn muốn phù hợp ngay lúc đó mùa, DL nguyên bản chuẩn bị làm khương mộ ở tuần diễn sau khi kết thúc ở 9 nguyệt lấy 《 thu đêm 》 trở về, khương mộ chính mình cũng ở tuần diễn trong lúc đem 《 thu đêm 》 10 bài hát chế tác đến không sai biệt lắm. 

 hiện tại muốn đổi? Sao có thể! 

 khương mộ đương nhiên biết chủ đề không thể đổi, nếu thay đổi kia DL vì chính quy nhị tập hơn nửa năm chuẩn bị toàn bộ đều sẽ lãng phí, nhưng nàng cần thiết muốn đổi......

> tầm mắt từ trong phòng hội nghị nhân viên công tác trên mặt nhất nhất xem qua đi, không có người là tán đồng biểu tình, khương mộ cúi đầu thở dài một hơi, mấy ngày nay nàng suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, ngay từ đầu là muốn gạt DL đại gia, nhưng sau lại ngẫm lại nếu gạt kia mặt sau nàng muốn làm sự tình không có một kiện có thể làm, cho nên khương mộ không chuẩn bị muốn dấu diếm, chỉ nghĩ tận lực sau này kéo một kéo.

 "《 bốn mùa 》 chủ đề thực hảo, nhưng ta có càng muốn làm chủ đề."

 kế hoạch bộ trưởng: "Là cái gì?" 

 khương mộ cong cong đôi mắt, như là nghĩ đến cái gì hạnh phúc sự tình giống nhau. 

"Ta muốn làm về tình yêu chủ đề." 

 "Ai?!!!"

cái này tất cả mọi người dọa tới rồi. 

 thần tượng đoàn thể có rất nhiều ca khúc đều là giảng tình yêu, mặc kệ là nam đoàn vẫn là nữ đoàn, thực thường thấy, nhưng khương mộ từ xuất đạo khai liền không có đi qua loại này âm nhạc phong cách, ngay cả ca từ đều rất ít có quan hệ với tình yêu nam nữ. ( MV cốt truyện không bao hàm ) 

 lúc này muốn xuất quan với tình yêu album, là chịu cái gì kích thích sao? Vẫn là...... Nói, yêu đương! 

 kim mẫn hi trừng lớn đôi mắt không dám tin tưởng nhìn mỉm cười khương mộ, như là xem người xa lạ, hơn nửa ngày mới nhắm lại miệng, đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương. 

Liếc mắt một cái gặp được ngươi - TG: Cà phê sữa bò tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ