"Listen well.This charm has a light in it.It's a light that grants any one wish.You will take this and go to her.And you will grant her wish.DO YOU UNDERSTAND?"
★★★★★★♦♦♦♦♦♦
Kaito's POV....
"Sa wakas nakita na rin kita."Napakasaya ko at nasa harap na kita...
Kasalukuyan akong nasa harap ng isang school at pinagmamasdan ang babaeng matagal ko ng hinahanap.Nakasandal lang siya sa gate ng school habang yakap ang kaniyang mga libro at nag-aabang,mukhang may hinihintay.Posible kayang alam niyang hinahanap ko siya? Teka. . .Baka ako ang hinihintay niya! Mabuti pang lapitan ko na siya.
Nasa likod na niya ako at handa nang kalabitin sya, ng may isang lalaking lumabas mula sa gate.Dahilan para lingunin niya ito.
"Lenard! Pauwi ka na rin ? " wika niya na sobra ang galak.
Mukhang hindi ako ang hinihintay niya."Yeah. You,too. Jinny?" Wika naman ng binatang nag ngangalang Lenard.
Jinny pala ang pangalan niya na pakaganda naman."Yeah,what a coincidence. . . You know if you don't mind . . ." Naputol ang sasabihin ni Jinny ng mapansin ako ni Lenard.
"Who's he? Mukhang taga ibang school siya.Is he your boyfriend?" Tuloy-tuloy na wika ni Lenard na may halong pagtataka.Lumingon naman si Jinny sa likod niya at tinignan ang mukha ko.
"I guess I shouldn't intrude.See you tommorrow."Wika ni Lenard tapos tinapik si Jinny sa balikat at umalis na.
"Ah, wait! " pigil ni Jinny kay Lenard subalit patuloy lang itong lumakad palayo kaya pinanood na lang niya ang pag-alis ni Lenard.
" Um,ikaw pala si Jinny " wika ko habang naka ngiti, napalingon naman siya at tumingin ng masama sakin.
"Sino ka ba?!" Galit niyang tugon sakin .
"Ako si Kaito .Natatandaan mo pa ba ko ?" Tanong ko sa kanya habang nagsisimula na siyang maglakad pauwi.
BINABASA MO ANG
"The Lost CAT"
FantasyA girl who's strong and friendly meet the guy that doesn't know who he is . A guy that always follow her steps and telling that he came to fulfill her wish. Naks ang intro ko nag nose bleed ako hehehe Si Jinny isang babaeng patay na patay sa isang h...