Năm mẹ già sinh Thần Minh thì cũng đã bước 1 chân sang tuổi 31. Y vác cái bụng nhô lên có chút xíu vào viện vẫy tay gọi bác sĩ trưởng xin đẻ vì thai đã quá 10 ngày rồi. Bác sĩ già lúc thấy hắn thay đồ bệnh nhân thì lấy làm lạ lắm, ơ kìa! Đưa người nhà đi đẻ cũng phải thay đồ bệnh nhân làm gì vậy?
Đến khi Cao Trúc nói bằng cái giọng thản nhiên như thể đi xả lũ cứu thận để giải thích cho bác sĩ biết mình chính là sản phụ cần phải đẻ gấp thì cả khoa sinh dành cho Omega đều xanh mặt.
Sản phụ cao tuổi, thai quá ngày, tiền sử phân hóa muộn. Và đau đầu nhất là y chưa có kí hiệu hoàn toàn của tên Alpha đã làm mình ễnh cái bụng ra. Đủ thứ nguy hiểm khiến bác sĩ đỡ đẻ kiên quyết yêu cầu y phải gọi Alpha của mình đến mới chấp nhận làm phẫu thuật bắt thai.
Cao Trúc suy nghĩ vài phút rồi dùng cái giọng điệu bình thản nhất trên đời trả lời khiến bác sĩ mổ chính chỉ còn biết ra hiệu gây tê màng cứng để tiến hành phẫu thuật.
"Ba của đứa trẻ không thể nhận nó. Hoặc là mổ đón đứa nhóc này ra đời. Hoặc 1 phút chần chừ đi đời 2 cái mạng. Tuỳ các người chọn".
Cao Trúc mang thai Thần Minh mà Thần Bách Tùng không hề hay biết, tuy rằng 2 người làm cùng 1 cơ quan nhưng vóc dáng không hề thay đổi ngay cả khi lên bàn mổ của y khiến việc qua mặt tất cả mọi người dễ như trở bàn tay.
Khoảng cách tuổi tác của cặp đôi này luôn là nỗi đắn đo trong lòng Cao Trúc mãi cho đến sau này khi đã dựng vợ gả chồng cho con cái, thậm chí khi lên chức bà ngoại rồi y vẫn có thời điểm khóc rưng rức vì những mâu thuẫn do khoảng cách tuổi tác gây nên.
Lần phát tình rồi mơ mơ hồ hồ rồi lên giường cùng Thần Bách Tùng là sự hối hận khôn nguôi trong lòng y. Kể cả đến lúc này, y luôn nghĩ nếu không có những va chạm nghiệt duyên đó có lẽ Thần Bách Tùng sẽ tìm được 1 O thật sự xứng đáng với gã hơn y, 1 Omega định mệnh của đời gã chứ không phải chịu trách nhiệm với đứa trẻ được sinh ra từ 1 O có độ tương thích chỉ vỏn vẹn 13%.
Theo đuổi là Thần Bách Tùng, nhưng yêu nhiều hơn có lẽ lại chính là Cao Trúc.
Y hơn bạn đời của mình 9 tuổi, khoảng cách tuổi tác này không hề đơn giản với 1 cặp AO vốn đã không có bộ mã gen tương thích với nhau. Alpha kia còn rất trẻ, còn tương lai và nhiều điều tươi sáng lấp lánh ánh hào quang đang chờ hắn hơn là 1 kẻ như y.
Bởi vậy nên y bất chất nguy hiểm khi không có sự an ủi pheromone để sinh con 1. Không muốn sự bất cẩn trong an toàn tình dục của mình ảnh hưởng đến tương lai của hậu bối.
Mãi cho đến khi Thần Minh được 18 tháng tuổi, y mới bị Alpha làm mình chửa hoang phát hiện. Y là người mẹ hơi cực đoan, y luôn nghĩ rằng Thần Minh thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác bởi vì không có cha. Cao Trúc không được ba của đứa trẻ đánh dấu, không nhận được pheromone trong suốt thai kỳ cho đến lúc sinh đẻ, việc thiếu hụt pheromone ảnh hưởng đến quá trình phân hoá của Thần Minh khiến cậu tuy sinh là từ 1 cặp AO nhưng lại mang giới tính Beta.
Thương con nên Cao Trúc gần như nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, mãi đến năm cậu bé 3 tuổi mới vật lộn mà cai lên cai xuống. Sau này khi không phải giấu diếm chuyện đã sinh con, đồng nghiệp ai cũng trêu chọc y là 1 con bò sữa. Cao Trúc nhiều sữa đến mức khó hiểu, bầu ngực thì gần như không thay đổi trừ những lúc sữa về hơi căng lên khiến xung quanh nổi mạch máu xanh đỏ, nhưng nhũ hoa thì lớn hơn và mềm mại hơi rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắc
Short StoryTruyện tự viết theo hướng giải toả cảm xúc và năng lượng. Không dày vò nhưng hứa có kịch tính. ABO có H khá dày. CP chính là AxB, CP phụ là AxO. Hài hước nhưng khá máu chó, chắc chắn HE. Ngựa đực bạ đâu xxx đó A công và yêu nghiệt khôn khéo B thụ. V...