Cô-Han T/b một cô ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay,cô giỏi mọi lãnh vực,cô tài năng,cô đẹp,cô có tiền nhưng không nhắc chắc sẽ không ai nhớ,vào 2 năm trước cô từng dính vào scandal cướp bạn trai của bạn thân là Cheon YoungHan một thành viên nhóm nhạc nữ LOVELY còn người con trai cho là bạn trai bạn thân cô là Jeon JungKook là thành viên của BTS.Cô 2năm trước chỉ mới đặt chân vào trong thế giới Showbiz cô rất hồn nhiên,ngây thơ,cô yêu ca hát cho nên cô luôn luyện tập thật chăm chỉ muốn mình càng giỏi hơn nên cô đã học nhảy,trong lúc học nhảy cô đã làm thân với YoungHan,từ đó hai người như nhìn với bóng,đi đâu cũng luôn có nhau nhưng rồi cho đến một hôm người ấy xuất hiện đã làm thay đổi mọi chuyện.
Lớp học nhảy hôm ấy JungKook đến học một khoá do công ty đưa ra chuẩn bị cho màn comeback sắp tới,cô từ giây phút đầu tiên thích và yêu anh,cô luôn âm thầm theo dõi anh từ đằng sau,luôn ủng hộ anh mọi mặt trận,có lẽ ông trời thương cô nên tình cảm của cô dành cho anh cuối cùng anh cũng biết,hôm ấy anh chủ động tìm cô và tỏ tình nhưng chuyện tình của hai người không được công khai do anh đề xuất ra,cô cũng không nghĩ nhiều mà đồng ý
Kể từ ngày hôm đó, anh, cô và YoungHan luôn đi chung với nhau cho đến gần 2năm,ai cũng nhìn vào 3 người mà ghen tị với tình bạn của họ,có một ngày anh hẹn cô đi chơi, cô vui vẻ chấp nhận và hai người đã đi chơi với nhau nhưng không ngờ có một nhà báo đã chụp cảnh hai người nắm tay thân thiết đi chung,ngày hôm ấy nước đại Hàn rầm rộ lên tin "Em Út nhà BangTan lén lút hẹn hò cùng cô bạn thân vừa mới vào nghề" fan của cả hai nhất là Fan của JungKook vô cùng không hài lòng và bức xúc,nên đã tẩy chay cô trên các mặt báo,cô vô cùng hoang mang chỉ mong anh giúp đỡ cô nhưng rồi không như cô mong muốn anh im lặng,điện anh cũng không nghe máy.
Có lẽ ngày hôm đó là một ngày mà cô không thể nào quên được đó chính là anh đã phản bội cô, ngày hôm đó người dân Hàn Quốc vô cùng bất ngờ với tin"Em út BangTan lên tiếng mình đang hẹn hò với Cheon YoungHan đã gần 2năm"cô như người mất hồn,nhìn anh trên màn hình cười tươi vui vẻ lên tiếng mình đang hẹn hò với YoungHan,còn cô thì sau,trong suốt gần 2năm cô là Gì của anh,đọc những bình luận kia,chấp nhận có,vui vẻ chúc hạnh phúc có và bình luận nhiều nhất là có liên quan đến cô.Cô chợt nghe vị MC hỏi anh.
"Vậy thông tin vừa qua cho rằng em đang hẹn hò với cô bạn thân là Han T/b có thật hay không"
Cô thầm mong anh sẽ trả lời là thật và còn tin anh hẹn hò với Cheon YoungHan chỉ là anh đang giỡn nhưng không....Anh mĩm cười đáp.
"Không ạ,Hậu Bối Han T/b là bạn thân của YoungHan chắc vì chúng em đi chung nên ai cũng nghĩ chúng em là bạn thân nhưng không ạ,em đi chung vì muốn bên cạnh YoungHan"
MC kia lại hỏi.
"Vậy còn việc em đi chơi riêng chung với Han T/b còn nắm tay thân thiết"
"Hậu bối Han T/b đã hẹn em đi chơi vì T/b đã nhận được cup đầu tiên cho MV mới cho nên em đã đồng ý còn việc nắm tay chỉ là do ngoài ý muốn"
Anh nói dối,anh nói dối tất cả,anh đã lợi dụng cô,lợi dụng tình cảm của cô mà muốn công khai chuyện tình yêu của mình,vì không muốn sự nghiệp của anh lung lây cả YoungHan nên anh đành hy sinh cô.
Hôm đấy,mặt báo nào cũng chỉ trích cô là hồ ly tinh,quyến rũ đàn ông của bạn thân không biết liêm sĩ,kể cả Fan của JungKook và YoungHan đến tận nhà cô mà chọi những thứ dơ bẩn vào nhà còn tạt sơn vào cửa,tặng những món quà toàn máu cho cô
Cô trong nhà mà khóc đến cạn nước mắt,người cô yêu phản bội,lợi dụng cô kể cả bạn thân cô,cô gầy đi trong thấy,cô không dám nghe máy vì sợ sẽ nghe những lời ham dọa,cô mất bệnh trầm cảm rất nặng
Công ty vì muốn tốt cho cô nên đã đưa cô đi Mỹ học hỏi kinh nghiệm và tiện chữa trị bệnh trầm cảm của cô,cô đồng ý và rời khỏi đất nước đại Hàn và đến một đất nước xa xôi, cô muốn trả thù. Và có hai người luôn giúp đỡ và bên cạnh cô đó chính là....
BẠN ĐANG ĐỌC
(IMAGINE-BTS) SHOWBIZ(Tạm Drop)
FanfictionThể loại:H,Showbiz,Ngược,Sủng. Nhân Vật Chính:Kim T/b,Min YoonGi,Kim TaeHyung,Jeon JungKook. Bắt Đầu:2-6-2020 Kết Thúc:? ❌Đừng mang truyện ra ngoài và cũng đừng Edit lại khi chưa có sự cho phép hay mượn ý tưởng hãy tôn trọng tác giả là mình Wuy❌