Một ngày rất nhanh trôi qua, màn đêm nơi đây tràn ngập ánh sao..Không ồn ào không xô bồ như ở thành phố hoa lệ....
Ánh trăng nhẹ nhàng chiếu rọi xuống cảnh đẹp ấm áp đang diễn ra..Theo lối đi trãi đầy hòn sỏi trắng là khu suối nước nóng nằm trong khuôn viên ngôi nhà mà JungKook đã thuê...Quần áo bị quăng bừa bãi dưới đất, hồ tắm nước nóng được xây bằng đá thô,trong hồ hai thân thể trần trụi đang ôm lấy nhau, làm cho nhiệt độ trong hồ tắm vốn đã nóng nay càng nóng hơn.
JungKook thân người vạm vỡ dựa lưng vào thành hồ để Sana nằm trong lòng..Làn nước nóng hòa với da thịt khiến các dây thần kinh như buông lỏng vô cùng thoải mái..
Sana mắt khép hờ dựa vào lồng ngực rắn chắc của JungKook...Bình yên nói không nên lời, cô ước gì hạnh phúc này kéo dài mãi mãi..
Dưới sự tác động của nước nóng, da thịt trắng hồng, làn nước trong veo với mùi thơm của tinh dầu đặc chế của nơi đây làm thư giản đầu óc,cụp mắt nhìn người con gái trong lòng, mềm mại xinh đẹp đến động lòng người, cực kỳ trêu ngươi..
Nghỉ dưỡng tinh thần từ lúc giờ cũng đủ rồi chứ nhỉ!
Ánh mắt người đàn ông bắt đầu xấu xa, làn môi hôn nhẹ lên gáy tai rồi ngậm vào mút mát...
-" Bà xã...."
-" Sao anh...?"
Sana vẫn chưa biết chồng mình đang hóa sói, cô vẫn khép hờ mắt hưởng lấy thoải mái làn nước nóng mang lại...
Anh bắt đầu hôn lên cổ cô dọc theo cần cổ trắng mịn gặm nhắm..
-" Ừm..Kook..."
Cảm thấy có gì đó không đúng, Sana xoay mặt nhìn anh, bắt gặp ánh mắt nóng bỏng của anh cô hốt hoảng..cảm nhận ngay mông mình có thứ gì đó cứng nóng chọc vào...
-" Ông xã...ừm.."
JungKook cười mút lấy môi cô..anh cạ môi cô khàn giọng..
-" Bà xã người ta nói làm tình trong suối nước nóng rất kích thích chúng ta thử nha..."
Anh nghe lâu rồi.Hôm nay mới được trãi nghiệm..
-" Nhưng..nhưng..ừm.."
Anh nào cho cô từ chối ôm lấy mặt cô tận tình hôn sâu, cái lưỡi chắc khỏe kéo lấy lưỡi cô mút lấy say mê...
Bàn tay to lớn của anh ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của cô, bắt đầu không an phận chạy lung tung, anh bóp lấy nơi mềm mại của cô, bị bàn tay to lớn của anh kích thích nên da thịt cô đã ửng hồng..
-" Ừm..hic.....Kook..."
Sana dưới ánh trăng da thịt trắng muốt, cô bị anh xoay người ngồi lên đùi anh...Nụ hôn quá mạnh mẽ và cuồng dã, Sana ngã người người ra sau, nức nở..JungKook hung hăng như quỷ khát máu vùi đầu vào cổ cô không ngừng liếm mút...
-" Bảo bối à..chỉ muốn nuốt em vào bụng"
Anh rầm rì trong miệng mút mỗi tấc da cô đều đỏ ửng.. đôi môi tham lam hôn lên nụ hoa, nơi đã nổi lên phản ứng theo cơ thể của cô, đầu lưỡi anh liếm vòng quanh chấm đỏ nhỏ nhắn, không ngừng đảo qua đảo lại, kích thích khiến Sana không ngừng rên rỉ.