MNB22- War

1.4K 36 2
                                    

Julian's POV

Napatanga na lang ako sa kinakain kong pizza dahil sa kaiisip ko sa nangyaring sagutan namin ni Sierra, I was really mad that time that condominium belong to me and I can't afford to loose my own place.

"What bro? You call Sierra a gold digger? Siraulo ka ba?" tanong sa akin ni Ace. While sipping his juice. Napailing na lang si Hyo.

"Siraulo talaga." Eli added habang lumalapang ng pizza. Binatukan ko nga.

"Aray loko ka ah."

"Eto ngang napala ko eh." Pinakita ko sa kanila ang kanang pisngi ko na sinampal ni Sierra.

"Tama lang yan sayo. Your below the belt, Brad. Sigurado galit na galit yun." Napailing na lang ako sa sinabi ni Greg na busy sa kakatext. Maybe it's Addison. "Add texted me magkasama daw sila ni Sierra." sabi na eh.

I just look at him.

"GAGO KUNG ITONG CONDO LANG ANG PINUPUTOK NG BUTSE MO!! SAYONG SAYO NA ISASAK MO DYAN SA GALL BLADDER MO! YOU DON'T HAVE ANY RIGHT TO CALL ME GOLD DIGGER, YOU DON'T KNOW ME JULIAN!" 

Napakamot na lang ako ng ulo kapag naalala ko ang sagutan namin kanina. Is it really about the condo? o naapakan lang ang ego ko dahil pakiramdam ko nakapabor sa kanya lahat. My lola wants her.

"Mabaliw ka nyan Brad." tunggo sa akin ni Greg. "I don't know what to do."

"Ligawan mo na kasi." pambwibwisit ni Eli.

"Siraulo ka? Bakit ko naman liligawan ang nerd na yun? Parang sinabi mong manligaw ako sa tigreng leon?"

"Baka kainin mo yang sinasabi mo, Wag magsasalita ng tapos." Ace burst out laughing. Tuloy lang sila sa pagkain.

"Anu ka ba? konting make over lang katapat nun tulad ng nasa palabas tinatangalan lang ang salamin tapos konting make up ayun tulo laway na sa ganda." paliwanag pa ni Eli.

MY NERDY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon