hey! this story is just for you. hope you'll support -,-
this is story is written by:ANGELIC_are_ANGEL >,<..................................
[CHAPTER 1]
'KkriIiiIInGgGGggG!!!!'
-tunog ng aking alarm ang aking unang narinig, hindi agad ako bumangon kasi sobrang puyat ako kagabi inisip ko kung anong maaring mangyari bukas, hays ewan ko ba.''hoy! señorita bumangon ka dyan!''Sigaw ng nanay ko -,-
-so dumangon nako baka pagalitan pako, nag tooth brush agad ako at dumeretso na sa CR para maligo. [introducing my self] ako ay solong anak at i'm on grade.10 and new school pinasok ako ni mama sa private school. para daw sipagin naman daw ako kasi sa dati ko school i don't have friends kasi mahiyain ako huhu at ang pangalan ko ay Yuri william.......
(at school)
''grabe! ang daming estdyante.'' pabulong kong sinabi.-ang dami kasing tao nakakahiya dumeretso agad ako sa court ng school para tignan kung anong section ako napunta.
''HA! section D hmp!'' gulat kong sinabi.
-parang asa lower section ata ako ah habang naglalakad ako may nakita ako babae na nakaupo sa isang tabi grabe ang lungkot nya at para umiiyak pa sya. so nilapitan ko sya.
''amm...hello! miss''mahinnhin kong salita. at bigla syang tumingin sakin.
''hello.'' at bigla nyang pinanasan ang mga kuha nya.
'' bakit ka umiiyak?'' hindi ko maiwasang magtanong.
''ok lang ako hindi lang ako sanay sa bago kong school, passensya na.'' at bigla syang yumuko.
-ahh new lang rin sya parehas lang kami hahaha.
''ahh.. ok lang yan andito namn ako, at ako na lang yung kaibigan mo.'' ang mahinhin kong sagot.
''hindi kaba ng didiri sakin ang panget panget ko ang dami kong pimples.'' kinakabahan nyang tanong.
-di ko agad na sagot ang tanong nya, hindi naman ako nandidiri sakanya ang aking lang ay masyadong seryoso ang tanong nya.
''h-hindi b-bakit n-n-nman?'' nahihiya kong sagot.
''wala.'' [changing topic]
-at nag paalam nako sakanya na mauuna nako baka ma late pako sa klase, at sabi ko rin na magkuta na lang kami sa break time.
[2 hours]
-hays natapos na rin ang klase so break time na. nakita ko sya na nakaupo na sa isang bakante so kumalipas nako ng takbo baka kasi kanina pa sya nag hihintay sakin hehe. -.-''ay sorry kanina ka pa ba?'' habang nang hihingal pa ako.
''hindi ka rarating ko lang'' ang sagot nya.
-umupo na lang ako sa tabi nya. 👭
''amm.. if you don't mind pede ko bang kunin yung name mo? kasi kanina pa tayo mag kakilala pero hindi ko pa alam name mo.'' tanong ko.
YOU ARE READING
𝐁𝐄𝐒𝐓𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃
FantasyThis is story is all about 2 girls that fell in love in 1 boys actually two girls are bestfriend abangan kung masisira ba ang relasyon nila dahil sa isang lalaki, mahirap ang situations nila....