Người Cuối Cùng Rơi Lệ-Taengsic

624 35 6
                                    

Author: slightwind (Tiểu Phong)

Disclaimer: Nhân vật thuộc về tôi. Tình yêu của họ thuộc về nhau. Tin tưởng họ là của nhau.

Couple: Taengsic, Soshi

 

9/12/2014 tại Tokyo Dome, cuối cùng thì giấc mơ của “tất cả” đã trở thành hiện thực, sân khấu rộng lớn, Sones ngồi chật kín cả sân vận động rộng lớn, sắc hồng bao trùm cả không gian, màu hồng rực rỡ ấy cứ như một cơn đại hồng thủy ngập tràn cuống lấy những trái tim hừng hực yêu thương dành cho các thiên thần không cánh.

Chỉ còn ít phút nữa thôi là biểu diễn, tám trái tim đang đập rộn rã trong lồng ngực, tam cô gái nắm chặt tay nhau tiếp thêm sức mạnh, ánh mắt họ nhìn nhau rồi cùng nhìn về phía cánh cửa như chờ đợi phép màu kì diệu.

“Dù cậu ấy không ở đây, nhưng chúng ta sẽ biểu diễn luôn phần của cậu ấy, thực hiện ước mơ mà chín người chúng ta đã cùng mơ ước.  Có lẽ, định mệnh đã sắp đặt như vậy, biết đâu cậu ấy đang…..”Lời nói của Taeyeon bị cắt ngang bởi tiếng nhạc chuông điện thoại của chính cô, tiếng nhạc chuông đặc biệt cô để riêng cho một người.

Cầm điện thoại trên tay, Taeyeon ngập ngừng lướt vào nút nhận cuộc gọi nhưng đầu dây bên kia đã cúp máy. Không khí đột nhiên trở nên lúng túng, vẻ phấn chấn vừa rồi muốn động viên tất cả của cô nàng trưởng nhóm đã vụt tắt đi, thay vào đó là vẻ ủ rủ không đáng có.

“Taeng à, có lẽ Sica muốn động viên chúng ta nhưng cậu ấy không biết nên mở lời như thế nào. Cậu ấy lấy hết can đảm để gọi điện cho cậu nhưng rồi khi cậu bắt máy thì cậu ấy lại nhát gan tắt đi, cậu biết tính cách của cậu ấy, tất cả chúng ta đều hiểu cậu ấy mà phải không?” Sunny ôm lấy Taeyeon an ủi, các cô gái cũng ôm lấy hai người, cùng nhau chia sẻ sức mạnh.

“Được rồi, chắc hẳn Sones đang rất nóng ruột, đã đến giờ chúng ta thực hiện ước mơ. Cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên nào!!” Taeyeon nhanh chóng lấy lại tinh thần, nắm chặt tay những người chị em của mình tiến về phía sân khấu..

Cả sân vận động vỡ òa khi các cô gái xuất hiện, xinh đẹp rạng ngời như những thiên thần, xuất hiện từ lồng đất, mang năng lượng của những bông hoa hòa tan vào dòng người, bài hát đầu tiên là Flower Power, đếnMotorcycle, Mr Taxi, Galaxy Supernova và  Mr Mr  sân khấu không ngừng chuyển động, các cô gái cũng không ngừng khoe giọng cùng vũ đạo, một màn mở màn tuyệt vời.

(Lượt bớt mấy ngàn chữ miêu tả phần biểu diễn chỉ bởi vì miêu tả cũng không cảm nhận xác thực bằng chứng kiến tận mắt vì thế đề nghị đọc giả lên Youtube xem sẽ rõ… bây giờ tác giả sẽ tiến thẳng đến câu chuyện xoay quanh những giọt nước mắt của các cô gái)

Giai điệu nhẹ nhàng của bài hát Divine vang lên, giọng hát thiên thần hòa vào nhau, đến đoạn của Jessica hát, cô nàng mắt cười thay thế cô cất lên đến câu “We are always one”, giọt nước mắt đầu tiên lăn xuống, Tiffany đã khóc khi hát câu hát ấy, câu hát mà Jessica đã hát và cũng đã khóc khi hát nó trong MV cuối cùng có đủ chín người.

(OneshotTaengsic) Người Cuối Cùng Rơi LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ