-Chuyện này là sao?
Quả thực không cần đến Kỳ Nhan (Thiên Bình), Vũ Nguyệt (Ma Kết) lại là người đầu tiên tìm đến chỗ của Hoàng Minh Triết (Cự Giải) mà chất vấn. Căn chung cư cao cấp phía bên ngoài thành phố A, đứng tên một người bạn thân lâu năm bên nước ngoài, lại là nơi ở ưa thích của hắn...
Vũ Nguyệt (Ma Kết) là một trong số rất ít người biết đến nơi này. Ngay cả hắn cũng khá ngạc nhiên vì sao cô thư ký này có thể đoán được vị trí của hắn với tốc độ đáng kinh ngạc như vậy.
Vũ Nguyệt (Ma Kết) không có quyền tức giận với ông chủ của mình. Nàng chỉ đang quá mệt mỏi với mớ rắc rối hỗn độn của hắn gây ra...
-Ngài đang làm cái quái gì đây?
Nàng gằn giọng, kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa, không tránh khỏi chút lo lắng với hoàn cảnh hiện tại.
Hoàng Minh Triết (Cự Giải) và Dương Kỳ Nhan (Thiên Bình) vốn là cặp đôi vàng quyền lực trong giới giải trí, rắc rối lần này mặc dù không xuất phát từ phía hắn, nhưng ít nhiều sẽ vẫn xuất hiện những ảnh hưởng không tốt sau này. Giới giải trí khác với thương trường, Vũ Nguyệt (Ma Kết) hoàn toàn không có kinh nghiệm trong việc xử lý mấy chuyện tổ chức họp báo hay đính chính truyền thông gì đó. Thử nghĩ đến cảnh ông chủ vô lại của mình lại một lần nữa ném hết công việc vào tay nàng,... quả thực không dám tưởng tượng nữa.
Suy cho cùng, nàng cũng chỉ vì quyền lợi bản thân mà hết lòng với hắn thôi...
Vũ Nguyệt (Ma Kết) thực có chút nóng vội từ công ty chạy đến đây, bộ dáng của nàng lúc này... có chút không đứng đắn, thật không hợp với hình tượng thư kí hoàn hảo chu toàn thường ngày. Có trời mới biết, lúc nàng nghe cuộc điện thoại của hắn, giọng nói điềm tĩnh thâm trầm hơn thường ngày, trong lòng trở nên bất an như thế nào, tim nàng như sắp nhảy khỏi lồng ngực vì lo lắng.
Nàng cũng chỉ sợ ông chủ của mình luỵ tình nữ minh tinh kia không chịu được đả kích này mà tìm đến chỗ chết thôi a...
Vậy mà bây giờ thì sao, Minh Triết (Cự Giải) ngồi thư thái trong phòng, một tay cầm cuốn sách đọc thư giãn, tay còn lại cầm một ly sâm panh thượng hạng. Trên người mặc một chiếc sơ mi trắng ướt át vừa tắm xong, thậm chí trên người vẫn có mùi hương nam tính quen thuộc. Hắn thưởng thức như không có chuyện gì xảy ra vậy.
-Vũ Nguyệt, nếu muốn biết chuyện, nên hỏi chân thành hơn một chút
Hắn cợt nhả nói. Nàng quả thực sắp không giữ bình tĩnh được với kẻ này rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Maîtresse
Romance"Kẻ mạnh chưa chắc đã là kẻ chiến thắng, mà kẻ chiến thắng mới chính là kẻ mạnh" Một câu chuyện tình sặc mùi drama (và H nhẹ) của 12 bạn trẻ