𝓣𝓱𝓮 𝓟𝓻𝓲𝓷𝓬𝓮

26.4K 2.7K 441
                                    

Bằng một cách nào đó, ta đã yêu nàng. Yêu bằng cả tim gan

 Yêu bằng cả tim gan❞

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chàng là chính là vị hoàng tử duy nhất của một đất nước cực kỳ xinh đẹp.

Từ lúc còn nhỏ, chàng đã có một gương mặt điển trai khiến cho người người đều đem lòng ngưỡng mộ. Ai ai ở vương quốc này cũng biết đến chàng, là một người ở trên cao vời vợi, lương thiện và tài năng. Chàng là hoàng tử, là người trong tương lai sẽ trở thành vua, trách nhiệm của chàng cũng vì thế mà nặng nề hơn bất cứ ai khác. Chàng đã tài giỏi, lại phải càng tài giỏi hơn.

Từ thuở nhỏ, người ta đã ghim vào trong đầu của chàng một suy nghĩ: "Đã là một hoàng tử thì phải lấy một công chúa."

Chàng vô cùng chán ghét với điều đó. Đến khi công chúa thật sự xuất hiện trước mắt, chàng lại càng cảm thấy chán ghét hơn. Cô ta có một vẻ ngoài rất xúng xính màu mè, rất kiêu căng với mọi người và không hề đáng yêu hay tốt bụng. Đấy mà gọi là công chúa sao? Chàng không muốn tương lai sẽ cưới cô ấy.

Khi đó chàng vẫn còn nhỏ, dẫu phải sống trong quy luật nhưng tính tình đôi khi cũng lại rất nghịch ngợm. Tùy tùng đều bảo chàng không được phép bước chân ra khỏi cung điện của mình, chàng liền tìm cách trốn đi.

Trong vườn hoa của cung điện rộng lớn, bằng một cách nào đó, chàng đã phát hiện một lối đi dẫn vào một khu rừng nhỏ. Một lối đi vô cùng kín đáo, chàng chắc rằng không một ai đã từng để ý đến. Chàng tò mò với những điều mới lạ mình chưa từng tiếp xúc, nên cứ như thế mà cất bước đi. Sâu trong rừng, chàng trông thấy một cô gái xinh xắn ngồi bên bếp lửa đang cháy, và một bình nước đầy màu sắc sôi sùng sục.

Cô gái ấy trông cũng bé như chàng. Trông cô rất xinh đẹp dù cả người chỉ mặc một bộ quần áo đen thùng thình và mang trên đầu một chiếc mũ kỳ lạ.

Cô gái ấy khi phát hiện ra sự có mặt của chàng, gương mặt ngạc nhiên đến thảng thốt. Cô ấy đứng bật dậy, hung hăng quát:

"Người kia, ngươi là ai?"

"Ta?" Chàng chỉ vào mình, sau đó thản nhiên nói "Ta là hoàng tử."

"Hoàng tử?"

"Đúng vậy. Hoàng tử của vương quốc này."

Nàng nhìn người đối diện với ánh mắt đầy rẫy sự nghi ngờ. Nàng chưa từng đi ra khỏi khu rừng nhỏ này, cũng không thể đi khỏi đây. Vương quốc tốt đẹp chỉ muốn lưu giữ lại những điều tốt đẹp, tất cả bọn họ đều không hoan nghênh một phù thủy như nàng. Nàng trốn tránh thế giới bên ngoài, tách biệt tựa như bóng đêm và ánh sáng. Làm sao nàng biết được người đang ở trước mắt mình là ai, tốt hay là xấu.

Jungkook | The PrinceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ